Tin mới

Xiaomi trình làng xe điện thông minh, giá chỉ hơn 6 triệu

Thứ ba, 13/12/2016, 14:45 (GMT+7)

Sáng sớm hôm nay, Xiaomi đã công bố một thiết bị mới nhất, đây là một chiếc xe điện thông minh tên là Smart Scooter có giá chỉ 289 USD (khoảng 6.5 triệu đồng).

Sáng sớm hôm nay (13/12), Xiaomi đã công bố một thiết bị mới nhất, đây là một chiếc xe điện thông minh tên là Smart Scooter có thể di chuyển lên đến 30 km sau một lần sạc và có giá chỉ 289 USD (khoảng 6.5 triệu đồng) một mức giá khá tuyệt vời so với thị trường.

Đây không phải là sản phẩm xe điện đầu tiên của Xiaomi, họ đã có một chiếc xe điện tự cân đối được gọi là Ninebot Mini có giá cao hơn và chỉ chạy được khoảng 22 km sau một lần sạc. Chiếc xe điện mới này cũng có hai màu sắc: màu đen (giống như màu xám) và màu trắng.

Xe điện thông minh của Xiaomi.

Nó nặng 12.5 kg và có thể được gấp lại để cầm bằng 1 tay, nâng lên cầu thang, hoặc bỏ trong một thùng xe hơi. Phiên bản màu đen trông khá đẹp với các chi tiết nhỏ màu đỏ ở hệ thống phanh. Nó cũng có một cái chuông màu trắng để cảnh báo cho người đi bộ và những người đi đường khác.

 

Xiaomi Smart Scooter sẽ là một món quà tuyệt vời nếu bạn thực sự cần phải đi ra ngoài thường xuyên và có giá trị hơn một chiếc máy tính bảng hay điện thoại thông minh đối với trẻ nhỏ.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news