Tin mới

Xin làm thuê, ra tay sát hại chủ nhà

Thứ năm, 31/07/2014, 16:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Giết gia đình ông bà chủ không thành, Trường tức mình lấy đi 1 xe airblade, 2 triệu đồng cùng 1 số giấy tờ bỏ trốn.

 

 

(Tinmoi.vn) Giết gia đình ông bà chủ không thành, Trường tức mình lấy đi 1 xe airblade, 2 triệu đồng cùng 1 số giấy tờ bỏ trốn.

Theo đó, vào tối ngày 27-7 tại thôn 9, xã Đắk Buk So, huyện Tuy Đức đã xảy ra một vụ chém người cướp tài sản. Nạn nhân là vợ chồng anh Vũ Huy Hồng (SN 1964) và Nguyễn Thị Hiền (SN 1973) trú tại thôn 9, xã Đắk BukSo, huyện Tuy Đức.

Sức khỏe của 2 vợ chồng anh chị đã khá dần lên.

Theo đó, vào chiều ngày 24-7, qua sự giới thiệu của một người quen, vợ chồng anh chị đã nhận một đối tượng tên Nguyễn Trường, ở tỉnh Bình Phước về làm thuê cho nhà mình. Đến 19 giờ ngày 27-7, lợi dụng lúc anh Hồng đã mệt vì vừa uống rượu xong và đang ngồi xem ti vi, Trường đã dùng thanh sắt dài 1.8m đánh nhiều nhát vào người anh Hồng.

Quá trình giằng co, tên Trường đã đánh rơi thanh sắt, ngay lúc đó hắn tiếp tục rút dao giấu sẵn trong người ra đâm vào bả vai và tay anh Hồng.

Lúc này chị Nguyễn Thị Hiền đang ở dưới bếp nghe thấy tiếng xô xát chạy lên thì thấy Trường đang đè lên người anh Hồng nên đã lấy một đoạn dây điện quàng vào người của Trường để lôi ra và vực anh Hồng dậy chạy thoát ra khỏi nhà.

Sau quyết tâm giết chủ nhà không thành, Nguyễn Trường đã vào nhà lấy đi một xe mô tô hiệu Ablade, hai điện thoại di động, một triệu đồng cùng toàn bộ giấy tờ liên quan đến đối tượng đã đưa cho  vợ chồng anh Hồng giữ trước đó và bỏ trốn.

Trước đó cũng xảy ra vụ án tương tự, công an huyện Thanh Chương, Nghệ An đã bắt tạm giam Nguyễn Thừa Anh, 29 tuổi, trú tại xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Đàn về hành vi giết người, cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Thừa Anh khainhận, khi đến xin làm thuê tại xưởng chè của ông Trần Văn Hiền, 60 tuổi, chủ cơ sở chè Hạnh Lâm tại huyện Thanh Chương, y biết được nơi cất giấu tiền vàng trong nhà nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Rạng sáng 25.9, thấy ông chủ đã ngủ say, Anh liền mò vào giường và chém nhiều nhát vào ông Hiền nhưng không trúng. Ông Hiền cướp dao và chém vào đầu Anh. "Thua cuộc", Thừa Anh trốn vào rừng. Sau gần một ngày lẩn trốn, hắn bị phát hiện và bắt giữ. Thừa Anh đã có tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

 

Xuân Quỳnh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news