Tin mới

Xin link clip nóng Văn Mai Hương, 'thánh cà khịa' Nguyễn Sin bị mắng té tát

Thứ ba, 31/12/2019, 09:58 (GMT+7)

Trong khi sự việc nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị lộ clip nóng vẫn đang xôn xao thì mới đây Nguyễn Sin lại khiến dân mạng 'dậy sóng'.

Mấy ngày vừa qua, dân tình không khỏi xôn xao trước sự việc nữ Ca sĩ Văn Mai Hương bị tung clip nóng tại nhà riêng.

Theo đó, kẻ có nickname HackerPTG tuyên bố sẽ biến Văn Mai Hương thành bộ phim dài tập. 
Dư luận cũng như người hâm mộ và giới nghệ sĩ trong showbiz đều lên tiếng kêu gọi, bảo vệ và yêu thương Văn Mai Hương.

Mặc dù vậy cũng không ít người liên tục có hành động xin link clip nóng của Văn Mai Hương hay đăng bài chia sẻ...

Trong đó, Hoàng Gia Cường - nam diễn viên Người phán xử đã bị Cộng đồng mạng ném đá dữ dội sau lần 'trót' xin link của Văn Mai Hương.

Mới đây nhất là 'thánh cà khịa' Nguyễn Sin, nhân vật không ngại khẩu chiến trên MXH cũng lên tiếng xin link của Văn Mai Hương.

Dòng trạng thái gây tranh cãi của Nguyễn Sin. Ảnh Facebook

"Nói chứ ai có clip VMH send đi chứ, mạnh dạng lên nào”. Bình luận này nhanh chóng khiến CĐM chú ý, đa số đều tỏ ra phẫn nộ và bức xúc chửi thẳng mặt. "Mặn" nhất có lẽ là bình luận này từ phía dân mạng khi hết sức bức xúc, không tiếc lời mắng chửi Nguyễn Sin:

“Nguyễn Sin ... *** moá mày thằng tồi!

Mày là thằng đàn ông, hơn 30 tuổi đầu,bộ mày chưa bao giờ nhìn thấy phụ nữ ko mặc quần áo à? Sao mày lại lồng lộn như thằng chết thèm phụ nữ thế? Hay là cái loại đạo đức thật như mày đàn bà họ mới nhìn cái mặt mày thôi, họ đã mửa.

Tao nói thẳng luôn cho nhanh, đến 100% con người sống trên trái đất này khi về nhà riêng của mình, ở trong phòng riêng thì 100/1000 đều ko mặc quần áo nghe chưa thằng khốn.

Mày hay con mẹ mày, con chị gái hay con em gái nhà mày cũng vậy thôi, khác *** gì nhau mà mày phải nhao nhao như thằng biến thái tới mùa động đực .*** thằng vừa bẩn vừa hèn, ăn rồi suốt ngày lên mạng hóng hớt rình mò,rồi cắn...đàn bà thì chị khinh!Tôi vừa đc mở khóa nhưng tôi vẫn chửi thẳng đấy.... có ai là bạn với nó thì tag tên nó giúp tôi cái.Tôi chấp fan cuồng nó report tôi đấy.Tôi cân hết !”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news