Tin mới

Xin phép gia đình đi "có việc", thầy giáo đưa thẳng nữ sinh vào nhà nghỉ

Thứ hai, 17/02/2014, 11:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Là một thầy giáo dạy giỏi nhưng Tuấn lại có hành vi đáng lên án khi "cưỡng dâm" ngay cả học sinh mới học lớp 8.

 

 

(Tinmoi.vn) Là một thầy giáo dạy giỏi nhưng Tuấn lại có hành vi đáng lên án khi "cưỡng dâm" ngay cả học sinh mới học lớp 8.

Theo nguồn tin trí thức trẻ/Soha, Ngày 12/2, Thượng tá Trần Đức Hạnh, Phó trưởng Công an huyện Nho Quan cho biết, cơ quan này đã khởi tố Trần Văn Tuấn (SN 1982), trú tại Chợ Rịa, xã Phú Lộc, nguyên là giáo viên dạy môn Vật Lý trường THCS xã PL về tội “Cưỡng dâm trẻ em”.

Trước đó, Tuấn đã đến nhà xin phép bố mẹ cho cháu M đi có việc, nhưng thầy giáo "thú tính" đã đưa thẳng M vào nhà nghỉ chỉ cách trường học vài cây số để thực hiện hành vi giao cấu.

Xin phép gia đình đi có việc, thầy giáo đưa thẳng nữ sinh vào nhà nghỉ

Sau sự việc xảy ra, M thú thực với bố mẹ thị thầy giáo đưa vào nhà nghỉ Hồng Hải ở xã bên cạnh, cách trường học khoảng 4 – 5km.

 

Sau khi biết sự việc, gia đình em M đã có đơn trình báo về hành vi của thầy T lên THCS Phú Long - nơi thây T công tác- nhưng bà hiệu trưởng đã không có ý kiến gì về sự việc trên. Trong khi đó,  ông Phạm Văn Đại, Trưởng Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Nho Quan tỏ thái độ rất buồn khi có cột “con sâu” trong ngành.

 

Trước vụ việc trên, chiều 2/1, lãnh đạo Trường THPT Thới Long ở huyện Ô Môn (TP Cần Thơ) cho biết đã đình chỉ công tác ông Đặng (giáo viên môn công nghệ) do vi phạm đạo đức nghề nghiệp.

Hai tháng trước, nhà trường nhận được đơn của phụ huynh tố cáo thầy Đặng xâm hại em Thủy, nữ sinh lớp 10. Theo đơn, hết giờ học chiều 26/10/2013 ông Đặng gọi Thủy ở lại có việc, sau đó đưa nữ sinh vào nhà vệ sinh để "xem điểm" và thực hiện hành vi giao cấu.

Ngày 2/1, gia đình ông Đặng và cha mẹ nữ sinh đã thỏa thuận thầy giáo phải bồi thường danh dự cho em Thủy 70 triệu đồng. Số tiền này sau đó đã được trao dưới sự chứng kiến của cơ quan chức năng và thầy Đặng được bãi nại.

Cách đây không lâu, dư luận cũng hết sức phẫn nộ khi hay tin thầy giáo Mai Thanh Phong (21 tuổi, ngụ tại huyện An Phú, An Giang) hiếp dâm hàng chục học sinh nữ lớp 4, lớp 5 của trường Tiểu học B Núi Sam (thị xã Châu Đốc, An Giang).

Theo đơn tố cáo của nhiều phụ huynh, trong các tiết dạy thể dục, Phong đã sàm sỡ, xâm hại tình dục hơn 10 học sinh nữ khối lớp 4 và 5 ngay tại trường để thỏa mãn dục vọng đê hèn của mình. Cá biệt có em đã bị xâm hại tới 2 lần. Khi các em khóc lóc, van xin và định vùng chạy thì liền bị Phong kéo lại, dùng vũ lực để tiếp tục thực hiện hành vi thú tính. Chỉ đến khi vụ việc kéo dài khiến nhiều học sinh rơi vào trạng thái hoảng loạn, thì các em mới dám thú nhận với gia đình.

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news