Tin mới

Xinh đẹp là thế, không ngờ hình ảnh trong quá khứ của Hoa hậu Hương Giang lại thế này

Thứ năm, 02/01/2020, 16:41 (GMT+7)

Hình ảnh quá khứ mũm mĩm của Hoa hậu Hương Giang bất ngờ bị lộ khiến khán giả bất ngờ.

Mới đây, một bức ảnh trong quá khứ của hoa hậu Hương Giang bất ngờ bị cư dân mạng "đào mộ" lại. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là thân hình của Hương Giang thời điểm trong quá khứ mũm mũm, béo ú không thon gọn như thời điểm hiện tại.

Thân hình mũm mĩm trong quá khứ của Hương Giang. Ảnh internet

Tuy nhiên, gương mặt bầu bĩnh của Hương Giang lại được nhận xét là dễ thương, xinh đẹp còn hiện tại, gương mặt của Hương Giang lại đẹp sắc sảo. Thế nhưng do ép cân để có thân hình thon gọn, Hương Giang lại khiến người hâm mộ lo lắng vì quá gầy.

Gương mặt được nhận xét siêu đáng yêu của Hương Giang. Ảnh internet

Sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang để lộ gương mặt nhợt nhạt, nhọn hoắc trong hậu trường. Người đẹp chủ yếu chọn những loại thực phẩm ít béo để giữ vóc dáng thon thả.

Hiện tại, dù xinh đẹp nhưng Hương Giang vẫn bị chê gầy. Ảnh internet

Có thể nói, nổi lên từ chương chình "Vietnam Idol", Hương Giang đã phải trải qua quá trình chuyển giới đầy đâu đớn để có được thân hình thon gọn như hiện tại.

Hình ảnh quyến rũ gợi cảm hiện tại của Hương Giang.

Sau đó, Hương Giang càng gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Pattaya (Thái Lan). Cô khiến nhiều người nể phục vì không bao giờ chối bỏ quá khứ và luôn tự tin vượt qua mọi ồn ào của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news