Tin mới

Xô ngã người phụ nữ đi đường rồi hiếp dâm, cướp tài sản

Thứ năm, 26/10/2017, 10:20 (GMT+7)

Thấy người phụ nữ đi xe máy một mình, Huy đãáp sát, dùng tay đẩy tay lái chị H. khiến người này ngã xuống đường rồi thực hiện hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Thấy người phụ nữ đi xe máy một mình, Huy đãáp sát, dùng tay đẩy tay lái chị H. khiến người này ngã xuống đường rồi thực hiện hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Theo báo Gia Lại và thông tin PV Người đưa tin nhận được, ngày 26/10, Công an huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai cho biết, cơ quan đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Quốc Huy (27 tuổi, ngụ thôn Thái Hà, xã Ia Yok, huyện Ia Grai) để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản và hiếp dâm.

Hoàng Quốc Huy tại Công an huyện Ia Grai. Ảnh: Báo Gia Lai

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 23/9, chị N.T.H. (SN 1990, trú huyện Chư Pah) điều khiển xe mô tô theo hướng từ xã Ia Sao (huyện Ia Grai) về hướng xã Ia Nhin (huyện Chư Pah), khi đến đoạn đường vắng thuộc địa phận xã Ia Yok (huyện Ia Grai) thì bất ngờ bị một nam thanh niên áp sát, dùng tay đẩy đầu xe khiến chị H. ngã.

Sau khi chị H. ngã xuống đường, nam thanh niên đã kéo vào vườn cà phê cách đó 5 mét thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, lấy đi một chiếc điện thoại của chị H. rồi bỏ đi.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an huyện Ia Grai đã cử lực lượng đến hiện trường điều tra và truy lùng nghi phạm gây án.

Đến trưa ngày 24/9, đối tượng đã bị Công an huyện Ia Grai bắt giữ. Tại Công an huyện Ia Grai, Hoàng Quốc Huy đã khai nhận toàn bộ hành vi cướp tài sản và hiếp dâm đối với chị H.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an