Tin mới

"Xơi" iPhone 5S để bù mũ bảo hiểm bị vỡ

Chủ nhật, 04/05/2014, 13:39 (GMT+7)

Đang đứng đợi chị T. lên bồi thường mũ để đi thì\nMinh phát hiện chiếc điện thoại iphone 5S trị giá 16,5 triệu đồng của\nchị T. đang để ở phòng khách

Đang đứng đợi chị T. lên bồi thường mũ để đi thì Minh phát hiện chiếc điện thoại iPhone 5S trị giá 16,5 triệu đồng của chị T. đang để ở phòng khách...

18 giờ 30 ngày 15-4, CAP Mỹ An (Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) nhận tin báo của chị Hồ Thị Thảo T. (1979, trú P. Mỹ An) về việc kẻ gian đột nhập phòng khách của gia đình chị lấy trộm chiếc điện thoại iphone 5S trị giá 16,5 triệu đồng nên triển khai lực lượng điều tra, truy tìm đối tượng. Sau gần 2 ngày tích cực vào cuộc, ngày 17-4, CAP Mỹ An đã bắt được thủ phạm là Nguyễn Văn Minh (1993, quê Trung Hải, Gio Linh, Quảng Trị).

Ảnh minh họa.

Theo khai nhận của Minh, 18 giờ 15 ngày 15-4, đang điều khiển xe máy trên cầu Trần Thị Lý hướng từ Q. Hải Châu về Q. Ngũ Hành Sơn thì bất ngờ chiếc mũ bảo hiểm trên đầu bị gió hất bay xuống đường. Ngay lúc đó, chị T. điều khiển ô-tô tới, chiếc mũ sượt qua lốp sau nên bị bể. Do không biết mình làm hư chiếc mũ của Minh nên chị T. tiếp tục điều khiển xe chạy về nhà. Để buộc chị T. phải bồi thường chiếc mũ cho mình, Minh điều khiển xe máy bám theo. Khi chị T. về đến cổng nhà, chuẩn bị xuống xe thì Minh xuất hiện, yêu cầu chị T. phải bồi thường chiếc mũ. Dù không biết chuyện gì đã xảy ra trước đó nhưng nghĩ chiếc mũ bảo hiểm không đáng giá bao nhiêu nên chị T. đồng ý bồi thường cho Minh.

Tuy nhiên, trong lúc chị T. đang tìm chiếc mũ phù hợp để đền thì nghe đứa con nhỏ ở nhà dưới khóc nên chạy xuống xem thế nào. Đang đứng đợi chị T. lên bồi thường mũ để đi thì Minh phát hiện chiếc điện thoại iphone 5S trị giá 16,5 triệu đồng của chị T. đang để ở phòng khách. Minh thầm nghĩ "Mũ bay thì xơi chiếc điện thoại này để bù vào vậy". Minh chạy đến "hốt" chiếc điện thoại rồi ra lấy xe điều khiển bỏ chạy. Sau đó, Minh đem chiếc điện thoại iphone bán cho một tiệm sửa chữa điện thoại trên đường Hà Huy Tập (Q. Thanh Khê) với giá 3 triệu đồng. Có tiền, Minh trích ra một ít để mua chiếc mũ bảo hiểm mới và số tiền còn lại thì ăn tiêu thỏa thích.

Về phía chị T. sau khi dỗ con nín, quay lên nhà trên tìm chiếc mũ để bồi thường nhưng không thấy Minh đâu và phát hiện chiếc điện thoại đã không cánh mà bay. Nghi ngờ Minh là thủ phạm lấy trộm chiếc điện thoại, chị T. đã đến CAP Mỹ An trình báo.

 

Theo Công an Nhân dân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news