Tin mới

Xôn xao ảnh cô dâu 65 tuổi mặc váy cưới bên chồng Tây, rộ tin làm đám cưới bí mật

Thứ hai, 22/06/2020, 20:41 (GMT+7)

Mới đây, cô dâu 65 tuổi đăng ảnh mặc váy cưới bên chồng Tây làm rộ lên nghi vấn tổ chức đám cưới bí mật.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô dâu 65 tuổi gây chú ý khi khoe bức ảnh cưới cùng dòng trạng thái: ‘Ngày hạnh phúc nhất’. Khác với những ảnh cưới trước đó, trong bức ảnh này, cô cùng chồng trẻ mặc vest bảnh bao, đứng dựa vào nhau vô cùng tình tứ trong khung cảnh rất giống với rạp cưới.

Bức ảnh này lập tức gây xôn xao Cộng đồng mạng. Không ít cư dân mạng cho rằng cặp đôi này bí mật tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đây là ảnh ghép và chỉ mang tính chất câu like.

Chuyện tình cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa lấy chồng Aziz Ur Rehman (hay còn gọi là Joni, 28 tuổi người Pakistan) gây chú ý khắp cộng đồng mạng. Từ khi công khai chuyện tình cảm, cả hai liên tục vướng nhiều chỉ trích và sự mỉa mai. Thậm chí, không ít cư dân mạng đặt ra nghi án yêu vì tiền.

Trước đó, trong một số đoạn livestream vợ chồng cô dâu Thu Sao tiết lộ chuyện cô Hoa thường xuyên bị chồng Tây bạo hành, đối xử không tốt. Tuy nhiên, cô dâu 65 tuổi vẫn hết lòng bảo vệ tình yêu dành cho chồng trẻ và thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tức trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news