Tin mới

Xôn xao bạn trai đại gia của Triệu Lệ Dĩnh đã có vợ và con

Thứ sáu, 26/02/2016, 20:40 (GMT+7)

Mới đây, những tin về bạn trai nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh đã có vợ và con đang được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng, tuy nhiên nữ diễn viên chưa có phản hồi gì.

Mới đây, những tin về bạn trai nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh đã có vợ và con đang được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng, tuy nhiên nữ diễn viên chưa có phản hồi gì.

Một blogger đã chia sẻ chuyện bạn trai của nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh - Vương Hạo đã kết hôn và có con.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Hạo bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau.

Theo trang Sina đưa tin, Triệu Lễ Dĩnh và Vương Hạo đã hẹn hò được một thời gian. Những bức ảnh hẹn hò của cặp đôi cũng đang được lan truyền, cặp đôi vừa đi du lịch tại Malvives vào dịp trước Tết và dự định kết hôn trong tương lai gần.

Cặp đôi bị bắt gặp tại khách sạn.

Theo blogger này cho biết: "Theo tôi được biết, Vương Hạo không có nhiều tiền, cũng không phải người từ nước ngoài trở về. Hơn nữa, anh ta còn kết hôn và có con. Nhưng đó chỉ là 5 năm trước, hiện nay đã ly hôn hay chưa thì tôi không rõ." 

Vương Hạo - bạn trai Triệu Lệ Dĩnh.

Tuy nhiên, phía Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ im lặng trước nhưng thông tin này.

Vương sinh năm 1979, là chủ một công ty thời trang. Về ngoại hình và gia thế, anh được đánh giá phù hợp với Triệu Lệ Dĩnh, những những thông tin về đời tư của anh bị người hâm mộ "tẩy chay".

Triệu Lệ Dĩnh.

 

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, thuộc lứa tứ tiểu hoa đán hiện nay của Trung Quốc bên cạnh Lưu Thi Thi, Trịnh SảngĐường Yên. Gần đây có thông tin, cô sắp hợp tác với tài tử Hyun Bin trong dự án Người tình kim cương 3.

Cô chưa từng xác nhận chuyện hẹn hò với bất kỳ ai nhưng vướng nghi vấn yêu đương với Cao Tử Kỳ (chồng Chae Rim) khi hai người hợp tác trong Tân Hoàn Châu cách cách và sau đó là Trần Hiểu (hợp tác trong Lục Trinh truyền kỳ).

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news