Tin mới

Nghi vấn Lệ Quyên vắng mặt trong sinh nhật của mẹ chồng

Chủ nhật, 20/09/2020, 09:40 (GMT+7)

Cư dân mạng không khỏi hoài nghi về mối quan hệ giữa Lệ Quyên và gia đình nhà chồng khi nữ ca sĩ bị nghi là vắng mặt trong ngày trọng đại của mẹ chồng.

Cách đây không lâu, Đức Huy - ông xã Lệ Quyên đã chia sẻ hình ảnh chúc mừng sinh nhật mẹ đẻ. Trong ảnh, cả gia đình Đức Huy có mặt đầy đủ nhưng lại không có sự xuất hiện của Lệ Quyên. Điều này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn "nữ hoàng phòng trà" không tham gia bữa tiệc chúc mừng mẹ chồng. Ngay sau đó, không ít người cho rằng, Lệ Quyên đang có mối quan hệ bất hòa với nhà chồng.

Lệ Quyên dù không xuất hiện trong ảnh mừng sinh nhật mẹ chồng nhưng vẫn có động thái 'Like' bài viết của chồng. Ảnh internet

Tuy nhiên, cũng nhiều fan cho rằng có thể do Lệ Quyên bận đi diễn hoặc cũng có thể nữ ca sĩ là người chụp ảnh cho đại gia đình nhà chồng. Để minh oan cho thần tượng của mình, các fan của Lệ Quyên đã soi ra rằng nữ ca sĩ có động thái "Like" bài viết mà ông xã Đức Huy đăng tải.

Lệ Quyên chọn cách im lặng trước tin đồn có tình trẻ. Ảnh internet

Cho đến nay, người trong cuộc là Lệ Quyên vẫn chưa từng lên tiếng về tin đồn này. Trước đó, nữ ca sĩ còn bị nhà chồng tố thường xuyên nhắn tin với người lạ, có hành động mờ ám và thường đi công tác không có chồng bên cạnh. Sự việc càng đẩy lên cao trào khi ông xã Lệ Quyên còn nhắn nhủ ẩn ý đến vợ của mình phải chịu trách nhiệm vì những gì mình làm.

>> Xem thêm: NSND Hồng Vân nói ra bí mật từng giấu kín, phản ứng của ông xã mới bất ngờ

Sự im lặng của Lệ Quyên khiến fan càng tò mò hơn về mối quan hệ thật sự giữa cô và gia đình nhà chồng. Mọi thứ liệu có như tin đồn hay không vẫn còn là một bí mật. Công chúng vẫn đang chờ một câu trả lời từ phía người trong cuộc.

Lệ Quyên và ông xã Đức Huy đã có nhiều năm mặn nồng bên nhau. Kể từ khi cưới, ông xã Lệ Quyên đã trở thành hậu phương vững chắc cho nữ ca sĩ khi luôn đứng sau hỗ trợ và đồng hành với vợ trên khắp mọi nơi. Cả hai có với nhau một quý tử kháu khỉnh. Cách đây không lâu, Lệ Quyên cũng đã từng chia sẻ về một kế hoạch có em bé. Chính vì vậy, fan của Lệ Quyên luôn tin rằng nữ ca sĩ không hề hẹn hò với học trò của mình như tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news