Tin mới

Xôn xao bằng chứng Phạm Hương đã về Việt Nam

Thứ tư, 06/03/2019, 14:17 (GMT+7)

Status mới nhất của Phạm Hương khiến cư dân mạng bán tín bán nghi cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ đã trở về Việt Nam.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương đã đăng tải bức ảnh selfie tên trang Instagram cá nhân cùng dòng chú thích: "Giấc mơ trưa". Ngay lập tức, dân mạng tìm ra điểm bất thường.

Động thái mới nhất của Phạm Hương khiến fan cho rằng người đẹp đã về Việt Nam. Ảnh internet

Thời điểm Phạm Hương chia sẻ status theo mũi giờ ở Việt Nam là buổi trưa, còn ở Mỹ là nửa đêm. Điều này khiến fan nghi ngờ Phạm Hương đang ở Việt Nam. Hiện tại, Phạm Hương chưa lên tiếng về thông tin đã về nước hay chưa.

Trước đó, Phạm Hương đã đăng tải trên instagram cá nhân hình ảnh selfie của bản thân. Đồng thời, cô cũng hỏi ý kiến người hâm mộ về màu son mới được nàng Hậu sử dụng.

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều fan bất ngờ khi thấy gương mặt gầy gò cùng vùng cổ của người đẹp gốc Hải Phòng bị sưng to. Nhiều fan bình luận tỏ ra lo lắng cho Phạm Hương. Ngay lập tức, Phạm Hương đã xóa hình ảnh này khỏi trang cá nhân.

Trước đó, tháng 9/2018, phía Phạm Hương tiết lộ cô đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp từ tháng 8. Kể từ khi sang Mỹ, người đẹp gốc Hải Phòng đã tạm dừng các hoạt động showbiz để chữa bệnh và học điện ảnh ở Mỹ.

Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng, Phạm Hương sang Mỹ để sinh con cho đại gia. Kể từ khi sang Mỹ, hiếm khi Phạm Hương xuất hiện trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news