Tin mới

Xôn xao bức ảnh ma quái chụp trong bệnh viện Anh

Thứ hai, 15/06/2015, 15:02 (GMT+7)

Bức ảnh hiển thị một bóng trắng mờ của cô gái được cho là đã chết lướt nhẹ qua hành lang bệnh viện do một nam nhân viên chụp lại đang gây xôn xao dư luận tại Anh.

Bức ảnh hiển thị một bóng trắng mờ của cô gái được cho là đã chết lướt nhẹ qua hành lang bệnh viện do một nam nhân viên chụp lại đang gây xôn xao dư luận tại Anh.

Theo tin tức trên Mirror, bức ảnh này được chụp tại bên ngoài hành lang khu chăm sóc trẻ em ở Bệnh viện Leeds General Infirmary, thành phố Leeds, thuộc vùng West Yorkshire, miền bắc nước Anh vào đêm 12/6.

Chủ nhân bức ảnh là anh Andrew Milburn , 21 tuổi. Anh chịu trách nhiệm trực ca đêm vào ngày hôm đó. Trước khi đăng tải bức ảnh này lên mạng xã hội, Andrew  nói rằng anh không hề nhận ra sự xuất hiện của "vị khách không mời" này.

Một bóng trắng lướt qua ở hành lang bệnh viện do Milburn chụp.

Theo Andrew , lý do anh chụp ảnh hành lang bệnh viện là vì muốn chứng minh cho bạn gái thấy mình đang trong ca làm việc".

"Bạn gái đòi tôi chứng minh là đang làm việc nên tôi gửi cho cô ấy một bức ảnh khi đang đi bộ đến phòng trực", Andrew ,nói với Mirror.

"Không có ai nhìn thấy con ma xuất hiện khi tôi chụp bức ảnh đó. Tôi đã đăng lên Facebook và có hàng nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ từ nhiều quốc gia, thậm chí cả Mỹ. Các nhóm chuyên điều tra các hiện tượng siêu tâm linh cũng chia sẻ bức ảnh, nhiều người tin rằng nó là thật", anh cho biết thêm.

Tác giả bức ảnh tin rằng đây là hồn ma của một cô gái đã chết và thường lẩn khuất trong bệnh viện.

Căn phòng mà bóng ma đi vào là tổng đài điện thoại của bệnh viện. Để tăng thêm tính xác thực cho bức ảnh của mình, Andrew còn nói rằng một số đồng nghiệp trước đó đã từng nghe tiếng bước chân người dù xung quanh không có ai.

"Đây là một hiện tượng kỳ quái. Giờ mọi người có chút sợ sệt và lo lắng mỗi khi đi vào nhà vệ sinh bệnh viện", Andrew nói.

Bệnh viện Leeds General Infirmary, nơi bức ảnh ma quái được chụp.

Nhiều người không tin vào chuyện ma quỷ cho rằng bức ảnh đã được chỉnh sửa bằng photoshop. Một số khác thì cho rằng, Andrew đã dùng ứng dụng ghép hình ảnh ma quái vào bức ảnh mà anh ta chụp.

Bỏ qua những tranh cãi, tác giả bức ảnh Andrew quả quyết rằng anh không hề sử dụng photoshop để mọi người tin là có ma tồn tại, và chính bản thân anh cũng hoài nghi về chuyện linh hồn của thế giới bên kia.

Yên Yên (Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news