Tin mới

Xôn xao bức ảnh rõ nét nghi quái vật hồ Loch Ness

Thứ hai, 19/09/2016, 09:06 (GMT+7)

Những thông tin xoay quanh về sự tồn tại của quái vật hồ Loch Ness một lần nữa lại khiến nhiều người tò mò khi một công nhân chụp được một bức ảnh rõ nét được cho là sinh vật kì lạ này.

Những thông tin xoay quanh về sự tồn tại của quái vật hồ Loch Ness một lần nữa lại khiến nhiều người tò mò khi một công nhân chụp được một bức ảnh rõ nét được cho là sinh vật kì lạ này. 

Dân Trí dẫn lại nguồn tin cho biết, Ian Bremner, 58 tuổi, một công nhân làm việc tại hầm rượu khi đang lái xe ở khu vực Highlands (Scotland), phía trên hồ Loch Ness để tìm kiếm một con hươu đỏ thì bất ngờ nhìn thấy một cái gì đó đang chuyển động bên dưới mặt hồ yên tĩnh.  

Bức ảnh được Ian chụp lại nghi là quái vật hồ Loch Ness. Ảnh: Dân Trí

Ian đã dừng xe và chụp lại hình ảnh  này và hình ảnh cho thấy dường như đó là một sinh vật màu đen với chiều dài đang nhấp nhô trên mặt nước.Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, đã có nhiều cuộc tranh luận diễn ra.

Nhiều người cho rằng đây chính là quái vật hồ Loch Ness do hình ảnh mà Ian chụp được khá giống với một trong những hình ảnh nổi tiếng nhất lịch sử về sinh vật này.

Trong khi đó cũng có nhiều người cho rằng đầu của sinh vật bên trong hình ảnh thực chất chỉ là một chú hải cẩu và bức ảnh của anh chỉ là khoảnh khắc ba chú hải cẩu đang chơi đùa cùng với nhau. 

Bức ảnh của Ian giống với một trong những bức ảnh nổi tiếng nhất của quái vật Loch Ness. Ảnh: Dân Trí

Ian cho biết sau khi chụp bức ảnh này, ông đã nhìn thấy một sinh vật màu trắng bạc hà hai mét bơi đi với một cái đầu nhấp nhô và chiếc đuôi dài phía sau quẫy khá mạnh.

Tuy nhiên, Ian cho biết ông cũng rất tiếc khi không thể chụp được bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đó. 

Người lao động cũng cung cấp thêm thông tin cho biết, bức ảnh mà Ian đang tải có sự tương đồng với câu chuyện phổ biến cho rằng quái vật hồ Loch Ness là một sinh vật có hình dạng giống như rắn.

Những lời đồn về sinh vật kỳ lạ này bắt nguồn từ năm 1993 khi mà sinh vật xuất hiện trong một vài bức ảnh. 

Hồ Loch Ness, hồ nước ngọt có diện tích lớn nhất ở Vương Quốc Anh (nằm ở Scotland), với sâu trung bình khoảng 21-29 m, có nơi sâu đến 230 m, gần thành phố Invernes (Scotland).

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news