Tin mới

Xôn xao căn biệt phủ bề thế của danh hài Xuân Bắc tại Hà Nội

Thứ tư, 18/09/2019, 15:38 (GMT+7)

Hình ảnh căn nhà như biệt phủ bề thế được bà xã danh hài Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người ngưỡng mộ.

Xuân Bắc là một trong những danh hài đình đám, đắt show hàng đầu showbiz hiện nay. Tên tuổi của anh phủ sóng nhiều chương trình truyền hình đình đám. Năm 2015, Xuân Bắc từng gây xôn xao dư luận với thông tin nhận được cát-xê 8 tỷ đồng sau khi đồng ý nhượng bản quyền hình ảnh của mình và gameshow Đuổi hình bắt chữ cho VTC Online. Đây là lần đầu tiên có một nghệ sĩ hài bán bản quyền hình ảnh của mình và việc này đã đưa Xuân Bắc lên vị trí top 1 về mặt cát-xê được trả.

Là một nghệ sĩ có thu nhập thuộc hàng top đầu nhưng Xuân Bắc vẫn sống vô cùng giản dị. Nhiều năm qua anh cùng vợ con vẫn sống trong một căn nhà nhỏ tại phố Khâm Thiên. Nam danh hài vẫn không bao giờ khoe mẽ hay đánh bóng tên tuổi bằng những scandal.

Căn nhà của Xuân Bắc được hé lộ khi anh cùng con trai tham gia chương trình bố ơi mình đi đâu thế.

Mới đây, dư luận được một phen ngỡ ngàng khi Hồng Nhung - bà xã Xuân Bắc khoe hình ảnh ngôi nhà hoành tráng như một biệt phủ tọa lạc ngay tại Hà Nội. Nhìn từ ngoài, khán giả có thể thấy công trình kiến trúc bằng gỗ được thi công khá tỷ mỉ, có đường đi bằng đá xen giữa những thảm cỏ xanh non, có cây cối, hoa cỏ xung quanh nhà…

Cơ ngơi vô cùng hoành tráng và rộng rãi được bà xã Xuân Bắc khoe trên trang cá nhân.

Ngôi nhà được chụp khi về đêm.

Giàu có là vậy nhưng vợ chồng Xuân Bắc vẫn rất trọng những giá trị truyền thống, hằng năm vào dịp Tết Nguyên đán anh đều đưa gia đình về quê nhà để đón Tết cũng bố mẹ, hết Tết mới quay lại Hà Nội làm việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news