Tin mới

Xôn xao cảnh bố mẹ cười đùa thích thú khi con cưỡi trăn khổng lồ

Thứ hai, 10/09/2018, 08:56 (GMT+7)

Khi nhìn thấy con chơi với chăn, bố mẹ không những không thấy lo lắng còn thấy thích thú và quay video gây xôn xao cộng đồng mạng.

Khi nhìn thấy con chơi với chăn, bố mẹ không những không thấy lo lắng còn thấy thích thú và quay video gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Đoạn video gây tranh cãi được quay tại miền đông tỉnh Java, Indonesia. Ghi lại cảnh một bé trai đang chơi đùa cùng một con trăn khổng lồ rất vui vẻ.

Nguồn: ViralHog

Theo nội dung của video cho thấy, cậu bé ngồi trên người con trăn, được nó cuộn tròn lại như một chiếc ghế bành rồi kéo cậu bé đi. Sau đó, cậu bé còn chạy lại ôm đầu con trăn và cố nâng đầu nó lên.

Bố mẹ cười đùa thích thú khi con cưỡi trăn khổng lồ - Ảnh 2.

Cậu bé ngồi trên thân con trăn đang cuộn tròn như một chiếc ghế bành. Ảnh cắt từ clip

Cậu bé còn quá nhỏ để nhận biết con trăn khổng lồ là một loài vật khá nguy hiểm, bởi nó có thể cắn hoặc nuốt cậu bé vào trong bụng bất cứ lúc nào. Thế nhưng, bố mẹ cậu bé vẫn để con chơi với trăn, thậm chí còn quay video và cười thích thú khi thấy con vui vẻ.

Cách đây không lâu, một người phụ nữ tên là Wa Tiba đã bị một con trăn dài hơn 8,2 m nuốt chửng khi đang làm việc ngoài vườn tại Indonesia. Người nhà và dân làng sau đó đã mổ bụng con trăn để đưa thi thể người phụ nữ đi an táng. Điều này cho thấy, đây là loại động vật không thích hợp để trẻ em vui đùa.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news