Tin mới

Xôn xao câu chuyện chú rể 27 tuổi bỏ vợ trẻ con thơ, kết hôn với cô dâu đáng tuổi mẹ mình

Thứ tư, 09/09/2020, 14:06 (GMT+7)

Cư dân mạng chia sẻ thông tin một cặp đôi đũa lệch mới ở Thái Nguyên, chú rể 27 tuổi lấy cô dâu 47 tuổi. Càng bất ngờ hơn nữa khi chú rể đã có vợ và con nhưng vẫn vứt bỏ tất cả để đi theo tình mới.

Mới đây, mạng xã hội đã xôn xao với câu chuyện một chú rể khá trẻ sánh bước với một cô dâu đứng tuổi. Theo thông tin người đăng tải chia sẻ, chú rể này sinh năm 1993 và sánh đôi với người phụ nữ hơn mình 20 tuổi, sinh năm 1973.

>>> Xem thêm: Chở vợ sắp cưới đi làm cùng: Cô dâu tương lai nguy kịch, chú rể không qua khỏi

Câu chuyện được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Ảnh: Internet

Càng đáng ngạc nhiên hơn nữa khi chú rể này đã có vợ sinh năm 1998. Hai người đã kết hôn và có một đứa con.

Dân mạng vô cùng ngạc nhiên trước pha "bỏ vợ theo nhân tình" của người đàn ông này. Nhiều người cảm thấy khó hiểu với quyết định bỏ cả vợ trẻ, con thơ để theo đuổi một người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình.

>>> Xem thêm: Cô dâu Thu Sao chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới, hành động thân mật với chồng trẻ gây đỏ mặt

Thậm chí, có không ít trường hợp suy đoán rằng anh chàng này đã vì tiền bạc, địa vị mà bỏ vợ đi theo nhân tình. Dù vậy, tất cả đều là những sự đồn đoán của dân mạng. Trong khi đó, nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng.

>>> Xem thêm: Nghe nhà gái thách cưới 10 triệu, chàng rể trợn mắt nhưng ngay lập tức 'cứng họng' trước phản ứng của cô dâu

Dân mạng có những bình luận trái chiều về cặp đôi này. Ảnh: Internet

Ở Việt Nam cũng có không ít trường hợp "đôi đũa lệch" như vậy. Nổi tiếng nhất là cô dâu Cao Bằng 63 tuổi lấy chú rể Hoa Cương 23 tuổi. Hay một cặp đôi khác là cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai và người chồng Pakistan 28 tuổi. Các cặp đôi này thường xuyên vấp phải những lời dị nghị của dân mạng, đặc biệt là cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news