Tin mới

Xôn xao câu chuyện cô gái trẻ đứng ở bến tàu bất ngờ bị một kẻ lạ cắt mất tóc

Thứ năm, 01/03/2018, 10:37 (GMT+7)

Câu chuyện trên xảy ra ở một nhà ga tại Malaysia khiến nhiều bạn trẻ hết sức lo lắng.

Câu chuyện trên xảy ra ở một nhà ga tại Malaysia khiến nhiều bạn trẻ hết sức lo lắng.

Những vụ tấn công tại các địa điểm công cộng không phải quá mới gặp. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, một số kẻ tấn công có những sở thích quái đản như phô dâm, dùng dao rạch cơ thể nạn nhân hay mới đây nhất là câu chuyện một cô gái bị cắt tóc tại bến tàu.

Gần đây, cư dân mạng tại Malaysia đã xôn xao về câu chuyện một cô gái trẻ bị cắt tóc khi đang đứng tại nhà ga Masjid Jamek LRT.

Xôn xao câu chuyện cô gái trẻ đứng ở bến tàu bất ngờ bị một kẻ lạ cắt mất tóc - Ảnh 1.

Bài đăng trên Facebook được nhiều người quan tâm.

Trong bài đăng trên mạng, một người viết:

"Bạn của tôi vừa ở ga Masjid Jamek LRT. Bất ngờ, mái tóc dài của cô bị cắt bởi một kẻ lạ mặt. Hắn ta cầm lấy lọn tóc rồi cho vào túi quần rất nhanh. Mọi việc diễn ra quá nhanh và bạn tôi không kịp nhìn ra hắn ta là ai".

Đi kèm với bài chia sẻ là hình ảnh mái tóc dài của người được cho là nạn nhân, bị mất một phần rất vô duyên ở giữa. Nhiều bạn trẻ Malaysia, đặc biệt là các bạn gái đã vô cùng hoảng hốt trước thông tin này. Một số cho rằng, hắn ta có thể là kẻ bệnh hoạn nào đó có sở thích với tóc của con gái. Số khác lại đùa cợt rằng.

"Có thể cô ấy ngồi ngả quá ra ghế, mái tóc dài làm vướng người đằng sau khiến hắn ta tức giận. Sẵn cái kéo trong tay, hắn ta mới làm thế để dạy cho cô một bài học". 

Tuy nhiên số khác cho rằng bức hình này là giả hoặc trò đùa nào đó vì trông cô gái như đang ngồi ở một tiệm làm tóc bình thường vậy. Một số khác lên tiếng bảo vệ nạn nhân.

"Đừng có nói như thế, nếu bạn cũng rơi vào tình huống như vậy thì chắc chắn sẽ chạy tới một tiệm cắt tóc nào đó để sửa lại tóc mình mà thôi".

Xôn xao câu chuyện cô gái trẻ đứng ở bến tàu bất ngờ bị một kẻ lạ cắt mất tóc - Ảnh 2.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news