Tin mới

Xôn xao chàng trai chặn đường cao tốc cầu hôn bạn gái sắp phải hầu tòa

Chủ nhật, 16/08/2015, 17:42 (GMT+7)

Mới đây một anh chàng ở Thổ Nhĩ Kỳ đã sử dụng một đoàn xe hơi chặn xe trên đường cao tốc để cầu hôn bạn gái lãng mạn như phim hành động.

Mới đây một anh chàng ở Thổ Nhĩ Kỳ đã sử dụng một đoàn xe hơi chặn xe trên đường cao tốc để cầu hôn bạn gái lãng mạn như phim hành động.

Xem video:

[mecloud]JYBSIaYwRQ[/mecloud]

Tờ Independent ngày 14/8 đưa tin, mới đây, một anh chàng ở Thổ Nhĩ Kỳ (chưa rõ danh tính) với sự giúp đỡ của 6 người bạn khác đã dàn dựng một màn cầu hôn bạn gái như phim hành động Hollywood.

 

Những anh chàng này đã sử dụng một đoàn xe hơi 7 chiếc để chắn xe làm gián đoạn giao thông trên cả một con đường cao tốc đông người qua lại.

Sau đó, trước sự chứng kiến của hàng trăm người, anh chàng nhân vật chính đã đứng giữa đường cao tốc, tha thiết cầu hôn bạn gái, và hỏi liệu cô có đồng ý làm vợ anh hay không.

Không rõ cô bạn gái của anh chàng này có chấp nhận lời cầu hôn hay không, nhưng với hành động của mình, những anh chàng giàu trí tưởng tượng kia đã gây ra sự tắc nghẽn giao thông kéo dài cho tuyến cao tốc D-100 ở Bahcelievler (Istanbul).

 

Rất nhiều tài xế đã vô cùng bực tức khi bị mất quá nhiều thời gian bởi hành động "quái gở" của anh chàng này. Nhưng cũng có người rất hứng thú với màn cầu hôn của anh và đã dùng điện thoại quay lại những cảnh tượng đặc sắc rồi chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

Theo những nguồn tin mới nhất, cảnh sát đã dựa vào các đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội để tìm ra 7 người đã gây ra vụ tắc đường nghiêm trọng đó. Cảnh sát cho biết qua quá trình điều tra thì dường như cả 7 nghi phạm đều có vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Tờ Hurriyet của Thổ Nhĩ Kì cho hay, cảnh sát đã tịch thu bằng lái xe của 7 người và họ sẽ tạm giữ tới khi nào mà tinh thần được  bình thường trở lại. Do mức độ nghiêm trọng của vụ việc, cả 7 anh chàng sẽ phải ra hầu tòa để chịu trách nhiệm về hành động “quái gở” của mình.

Năm ngoái, một anh chàng ở Trung Quốc cũng đã dành hơn 50,000 bảng Anh từ số tiền lương trong 2 năm của  anh ta để tặng cô bạn gái một trái tim khổng lồ được làm từ những chiếc iPhone 6s sành điệu. Nhưng những nỗ lực của anh này đã đổ xuống sông xuống bể khi cô bạn gái đã từ chối một cách phũ phàng.

PHẠM XUÂN LỘC (Theo Independent)/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news