Tin mới

Xôn xao chiếc muôi 'khổng lồ' của bà Tân Vlog khuấy trà sữa, nấu lẩu dùng để xúc cám lợn?

Thứ hai, 24/06/2019, 17:55 (GMT+7)

Chiếc muôi mà bà Tân Vlog sử dụng trong đoạn video làm đồ ăn được dân mạng phát hiện ra có sự trùng hợp với dụng cụ người phụ nữ này cho lợn ăn trước đó.

Bà Tân Vlog đang trở thành hiện tượng mạng xã hội với những món ăn siêu to, khổng lồ đình đám. Tuy nhiên mới đây, một số cư dân mạng đã vô tình phát hiện ra sự trùng hợp về dụng cụ làm đồ ăn mà bà Tân sử dụng trong các đoạn video.

Trên nhiều nhóm Facebook, bức ảnh so sánh hai chiếc muôi trắng của "bà Tân Vlog" thu hút sự chú ý. Trong một bức ảnh, người phụ nữ được cho là Bà Tân Vlog đang cầm chiếc muôi để xúc cám cho lợn ăn. Bức ảnh sau được cắt từ một vlog của bà Tân, một chiếc muôi trắng có hình dáng tương tự được dùng để khuấy ly trà sữa khổng lồ.

Không chỉ xuất hiện trong clip làm trà sữa, chiếc muôi còn là dụng cụ quen thuộc mà bà Tân dùng để khuấy trà đào cam sả, nấu lẩu thập cẩm. Vết móp và hình dáng giống nhau của 2 chiếc muôi này khiến nguời ta tin rằng chúng là một.

Sự trùng hợp này làm dấy lên những nghi ngờ về an toàn vệ sinh thực phẩm trong những món ăn mà bà Tân Vlog từng thực hiện: "Ơ thế bà Tân dùng muôi cho heo ăn để làm trà sữa thật á?; Mất vệ sinh thế. Giống nhau đến từng cái lõm trên muôi luôn kìa”.

Tuy nhiên, nhiều dân mạng lên tiếng bênh vực rằng: "Cái muôi đấy dùng làm gì chẳng được, miễn sao bà Tân đã rửa sạch sẽ trước khi làm đồ ăn là được rồi?". Mặt khác, một số ý kiến đưa ra, nếu chưa biết rõ sự việc thì không nên ném đá, bởi ở quê, một nhà có nhiều chiếc muôi giống nhau là chuyện bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news