Tin mới

Chàng trai Hà Nội bị bạn gái hắt hủi vì bán iPhone mua “điện thoại Tàu”

Thứ sáu, 20/06/2014, 11:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chỉ vì thích công nghệ, bán điện thoại iPhone để mua một mẫu điện thoại mới của Đài Loan, một chàng trai Hà Nội đã bị cô gái trẻ\nnhất quyết khước từ tình cảm.

(Tinmoi.vn) Chỉ vì thích công nghệ, bán điện thoại iPhone để mua một mẫu điện thoại mới của Đài Loan, một chàng trai Hà Nội đã bị cô gái trẻ nhất quyết khước từ tình cảm.

 

Câu chuyện về một chàng trai Hà Nội bị cô bạn mới quen từ chối vì dùng Zenfone 5 (một mẫu điện thoại của Đài Loan) đang được bàn luận sôi nổi trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội.

Câu chuyện của chàng trai Hà Nội tên M bị bạn gái từ chối tình cảm vì không dùng iPhone. Ảnh chụp màn hình.

Nhân vật chính trong câu chuyện là một nam thanh niên tên M. Anh này kể lại câu chuyện: M đang ngồi cà phê với một cô bạn thì có khách gọi điện hỏi mua laptop, anh liền lôi Zenfone 5 ra nghe. Cuộc gọi kết thúc, cô gái tò mò về chiếc điện thoại chàng trai đan dùng mà không phải là iPhone 5S như trước đây. M cho biết, vì thích “vọc vạch” nên anh đã bán iPhone và chuyển sang dùng Zenfone 5.

Kết thúc cuộc hẹn, khi về nhà, chàng trai gọi điện, nhắn tin cho cô gái nhưng máy đều báo bận. 30 phút sau, cô gái gọi lại: "Em có người yêu rồi anh ạ. Anh dùng máy Tàu còn em thì iPhone 4. Đi với anh ngại lắm".

Câu chuyện của M đã nhận được hàng trăm bình luận. Nhiều người nửa tin, nửa ngờ về tính chân thực của câu chuyện. Rất nhiều comment chỉ trích cô gái tham vật chất, chỉ quan tâm đến vẻ bề ngoài.

Một số ý kiến lên án thói sính đồ ngoại, dùng điện thoại hàng hiệu đắt tiền để khoe mẽ của không ít bạn trẻ ngày nay. Trên thực tế, theo suy nghĩ của nhiều người trẻ Việt Nam, việc sở hữu một chiếc iPhone như một thước đo về sự thành công, đẳng cấp. Chiếc điện thoại của hãng Apple này vẫn là dòng Smartphone ao ước của nhiều người Việt, dù mức giá của chúng không rẻ.

Hoàng Cường

>> Cô gái mặc hở hang, lộ phần nhạy cảm vô tư lượn khắp phố Hà Nội

>> Thiếu nữ khỏa thân, lấy cánh sen che ngực trần chụp ảnh

>> Cười đau bụng với 50 câu bình luận bất hủ của Tạ Biên Cương - P.2

>>> Xem LỊCH THI ĐẤU tất cả 64 trận World Cup 2014

>> Nhiều khán giả muốn "đập tivi" vì bình luận World Cup của BLV Tạ Biên Cương

>> Rùng mình với bức ảnh có thể khiến cả thế giới “căm ghét” World Cup 2014

>> Choáng với cảnh hai thiếu nữ khỏa thân tắm mưa, đuổi bắt nhau trên cầu

>> Những góc khuất của các nữ DJ có thân hình "bốc lửa"

>> Cười nghiêng ngả với 50 câu bình luận bất hủ của Tạ Biên Cương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news