Tin mới

Xôn xao clip bà bầu bị tát thẳng mặt vì bôi nhọ người khác trên Facebook

Thứ hai, 02/07/2018, 14:59 (GMT+7)

Cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ chửi bới, tát dằn mặt 1 người phụ nữ đang mang bầu ngay tại nhà.

Cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ chửi bới, tát dằn mặt 1 người phụ nữ đang mang bầu ngay tại nhà.

Một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữa lạ mặt liên tục chửi bới, tát dằn mặt 1 người phụ nữ đang mang bầu ngay tại nhà. Người phụ nữ mặc áo chống nắng vô cùng tức giận và xông thẳng vào mắng, tát Bà bầu.

Theo màn đối thoại, nguyên nhân gây sự việc này là do bà bầu nhắn tin rêu rao người phụ nữ này “làm gái”.

Người phụ nữ mặc áo chống nắng vừa chỉ tay vào mặt bà bầu vừa nói lớn (Ảnh cắt từ clip)

“Mày làm nhục danh dự của tao, tao hỏi lại tao làm như thế ngày nào mà mày nói vậy”, người phụ nữ bức xúc hỏi. Bà bầu rất bình tĩnh đáp: “Tôi chỉ nhắn tin với bạn vậy thôi chứ đâu có làm gì”. Người phụ nữ bị xúc phạm rất tức giận với câu nói này nên đã tát vào mặt bà bầu. “Ủa tôi chỉ nói vậy thôi chứ tôi có làm gì bạn đâu mà bạn tự nhiên xông vào đánh tôi”, bà bầu tiếp tục.

Người đàn ông đi cùng người phụ nữ và đứng quay clip đã lên tiếng khuyên bạn của mình không nên đánh người đang mang bầu. Đồng thời, người này nói với bà bầu rằng chuyện phát ngôn của cô trên mạng xã hội là sai. “Hùa theo bạn bè để bôi nhọ danh dự người khác khi không biết rõ sự việc là hoàn toàn sai, thậm chí vi phạm pháp luật”, người đàn ông nói.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Người phụ nữ mang bầu chỉ biết lý nhí thanh minh cho hành vi của mình. Ảnh cắt từ clip

Có nhiều ý kiến trái chiều sau khi đoạn clip được phát tán trên MXH, một số người thì cho rằng, người phụ nữ bị xúc phạm đã hành xử đúng, phải mạnh tay với những kẻ phát ngôn bừa bãi trên mạng gây ảnh hưởng đến nhân phẩm và danh dự người khác. Đó là những phát ngôn sai trái trên mạng, yêu cầu họ chịu trách nhiệm với lời nói của mình.

Một số người lại cho rằng, việc chạy thẳng vào nhà, tát và chửi bới người khác rất phản cảm, đặc biệt khi họ còn đang mang bầu là điều không nên.

Tài khoản A.T bình luận: ''Cái tội phát biểu liều trên mạng xã hội, cứ a dua theo đám đông mà không tìm hiểu rõ sự tình thật sự rất đáng ghét. Nếu gia đình, bạn bè khi đọc được thành ngờ vực lẫn nhau, sẽ nghĩ xấu, bàn tán về thông tin “làm gái” đó rồi ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, gia đình, bạn bè thì sao? Mạng xã hội là con dao hai lưỡi, nói năng phải biết mình đang nói gì và chịu trách nhiệm với lời nói của mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news