Tin mới

Xôn xao clip bắt quả tang người yêu ngủ với bạn thân

Thứ sáu, 11/04/2014, 14:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một clip với tựa đề "Bắt quả tang người yêu ngủ với bạn thân" đang được chia sẻ trên các diễn đàn mạng gây xôn xao.

 

(Tinmoi.vn) Một clip với tựa đề "Bắt quả tang người yêu ngủ với bạn thân" đang được chia sẻ trên các diễn đàn mạng gây xôn xao.

 

Clip bắt quả tang người yêu ngủ với bạn thân 

Trong clip, người bạn trai tỏ ra khá bất ngờ cũng như bất bình về việc làm của cô người yêu cũng như người bạn thân. Theo tin tức, hai người đã yêu nhau được hơn 2 năm, tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà người bạn gái đã phụ tình theo bạn thân của cả 2. Chàng trai tức giận chấm dứt tình bạn với người bạn thân "tình cảm anh em mất hết".  

Trái ngược với chàng trai "bị cắm sừng", cô gái tỏ ra rất bình tĩnh vẫn nằm 1 chỗ đối đáp rành mạch với người yêu "cũ". 

Ngay sau khi clip được chia sẻ, có nhiều bạn trẻ cũng như Cộng đồng mạng tỏ ra bất bình về hành động của cô gái trong clip và đồng cảm với chàng trai "bị cắm sừng". 

Một thành viên bức xúc: Đây là bạn đều chứ thân gì, bạn thân thì không bao giờ có hành động như thế này. Có thể mình coi họ là bạn thân nhưng họ thì không. Còn cô gái kia mặt trơ quá, cũng may có sự việc này nên bỏ được đấy bạn ạ.

"Thật sự đáng sợ, giờ không biết còn nên tin vào ai được. Sống với nhau 2 năm rồi còn ngang nhiên phụ tình nữa" là ý kiến của thành viên khác.

Một facebooker an ủi: Thực sự dù tinh thần có xuống dốc, bạn bè có mất nhau mình vẫn cứ phải quên thôi. Đừng níu kéo làm gì cho mệt mỏi.

Clip bắt quả tang người yêu ngủ với bạn thân

Cô gái vẫn thản nhiên trước thái độ tức giận của người bạn trai. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng có không nên đổ hoàn toàn lỗi về phía người con gái trong clip vì có thể trong sự tình còn nhiều uẩn khúc.

Bên cạnh đó, nhiều người hoài nghi về tính chân thực của clip. Họ cho rằng có thể đây là một clip dàn dựng nhằm pr tên tuổi của mình giống như một số trào lưu của giới trẻ hiện nay.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news