Tin mới

Xôn xao clip bé trai ở Thanh Hóa có khả năng phát sáng bóng đèn?

Thứ năm, 13/08/2015, 15:49 (GMT+7)

Em bé hơn một tuổi ở Thanh Hóa có khả năng đặc biệt là có thể làm phát sáng bóng đèn khiến người xem ngạc nhiên.

Em bé hơn một tuổi ở Thanh Hóa có khả năng đặc biệt là có thể làm phát sáng bóng đèn khiến người xem ngạc nhiên.

Một đoạn clip ngắn có thời lượng hơn 1 phút ghi lại cảnh người bố giới thiệu về cậu con trai hơn một tuổi của mình tên Nhật Minh, cậu bé có khả năng đặc biệt tự phát sáng bóng đèn.

[mecloud]tykbZgSMtf[/mecloud]

Trong clip, người bố trẻ này bế con, một tay cầm theo cái bóng đèn và nói không cần cắm thiết bị nối điện, chỉ cần đưa đuôi bóng đèn chạm nhẹ vào cơ thể của cậu con trai là có thể phát sáng ngay lập tức.

Ông bố này đã thực hiện chạm nhẹ vào chân, tay của con và kỳ lạ là bóng đèn đều phát sáng.

 

Clip vừa được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lượt xem của Cộng đồng mạng, ai nấy đều tỏ ra kinh ngạc trước khả năng đặc biệt của bé, đồng thời gọi bé là “siêu nhân”.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại tỏ ra hoài nghi với khả năng kỳ lạ này của bé, thậm chí cho rằng đây chỉ là một trò ảo thuật.

 

“Không biết mọi người có để ý không khi mà lúc cha cầm cái bóng thì chỉ cầm xung quanh cái bóng, còn khi cho vào người bé thì lại dí vào phần đuôi của cái bóng. Đó chỉ là ý kiến của riêng tớ. Còn nếu cháu có khả năng thật sự thì quả là sung sướng”, một cư dân mạng bày tỏ.

Một số khác thì lại cho rằng “Nếu dùng bóng đèn sợi đốt để thử lại thì mọi người mới tin”.

Mặc dù chưa biết thực hư của câu chuyện này thế nào, nhưng clip ghi lại cảnh cậu bé có thể phát sáng bóng đèn ở Thanh Hóa vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news