Tin mới

Xôn xao clip bồ nhí bị lột đồ, bắt quỳ gối giữa đêm

Thứ tư, 13/12/2017, 10:53 (GMT+7)

Người vợ sau nhiều lần theo dõi đã bắt quả tang được chồng cặp kè với bồ nhí giữa đêm khuya.

Người vợ sau nhiều lần theo dõi đã bắt quả tang được chồng cặp kè với bồ nhí giữa đêm khuya.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng có đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ Đánh ghen lột đồ ngay giữa đêm. Sự việc trên được cho là xảy ra vào đêm ngày 11/12.

Theo nội dung trong clip, sau nhiều lần bắt gặp cô gái trẻ cặp kè với chồng mình và lên tiếng cảnh cáo nhưng cô bồ nhí vẫn tiếp tục qua lại. Do bức xúc, người vợ đã lôi cô bồ trẻ của chồng đến bãi đất trống xé quần áo và bắt quỳ gối xin lỗi.

Cô tình nhân bị bắt quỳ xin lỗi. Ảnh Beat

Bị mắng nhiếc, chửi bới, cô nhân tình đầu tóc rối bời chỉ biết cúi gằm mặt không dám ngẩng lên. Ngay sau đó, cô gái trẻ lí nhí hứa hẹn với người vợ, "Em hứa từ giờ em không qua lại với anh T. nữa".

Tuy nhiên, trước đó, cô bồ đã nhiều lần hứa mà vẫn tái phạm khiến người vợ tức giận: "Mày hứa với tao bao nhiêu lần rồi, lần thứ bao nhiêu rồi. Đây là chị thay mặt các bà vợ có chồng qua lại với em để xử em. Em hiểu chưa? Em phải hứa từ giờ em sẽ làm việc lương thiện thì chị tha cho em. Có yêu đương, qua lại thì nhớ tìm thanh niên chưa vợ ấy, chứ đừng để người ta về nhà làm khổ vợ khổ con".

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Phần lớn đều lên án hành động cặp kè của cô gái trẻ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip đánh ghen