Tin mới

Xôn xao clip bố vợ đánh con rể nhừ tử khi biết con gái bị bạo hành

Thứ ba, 30/10/2018, 09:29 (GMT+7)

Khi nghe tin con gái bị chồng bạo hành, ông bố vợ tức tốc mang roi đến dạy cho chàng rể một bài học nhớ đời.

Khi nghe tin con gái bị chồng bạo hành, ông bố vợ tức tốc mang roi đến dạy cho chàng rể một bài học nhớ đời.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc được cho là bố vợ đánh con rể thu hút sự chú ý của dư luận. Trong video, ông mắng chàng trai trẻ: "Tao đã nuôi dạy con gái từ lúc còn bé cho tới lúc lớn như bây giờ để cho mày bạo hành à? Tao đã cảnh báo mày bao nhiêu lần, tao đã cho phép con gái tao cưới mày nhưng mày đối  xử với nó thế này đây". Sau đó, ông đánh rồi đá chàng con rể túi bụi. Chàng trai trẻ chỉ biết giơ tay lên tự vệ, không dám đánh trả.

"Mày xin lỗi tao á? Khi mày đánh con gái tao, mày có xin lỗi con bé không? Mày nghĩ tao sẽ để yên chuyện này như thế à? Mày có biết mày đã làm gì sai không? Có vẻ mày thực sự không sợ tao nhỉ. Nếu mày giỏi đánh người thế thì đứng lên đánh tao đi này. Đứng lên, đánh tao đi.

Nếu cha mẹ mày không dạy mày thì tao sẽ dạy mày. Mày có biết cha mẹ mày đã tới gặp tao để xin tao gả con gái cho mày không", người bố tức giận nói.

Sau một hồi la mắng, người đàn ông đã quay lưng bỏ đi trong khi chàng trai bầm dập với rất nhiều vết thương trên người. Theo tìm hiểu, clip này xảy ra tại Kuching, bang Sarawak, Malaysia.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news