Tin mới

Xôn xao clip chồng đốt ảnh cưới và quần áo của vợ trước mặt 2 con nhỏ vì bỏ đi cả đêm không về

Thứ tư, 04/07/2018, 21:26 (GMT+7)

Sau thời gian vợ bỏ đi, không quan tâm đến con cái người chồng bức xúc đem đống quần áo của vợ ra vườn đốt trước sự chứng kiến của hai con nhỏ, vừa đốt đồ, anh chồng vừa lên tiếng trách móc vợ và tuyên bố đưa đơn ly hôn về để ký luôn.

Sau thời gian vợ bỏ đi, không quan tâm đến con cái người chồng bức xúc đem đống quần áo của vợ ra vườn đốt trước sự chứng kiến của hai con nhỏ, vừa đốt đồ, anh chồng vừa lên tiếng trách móc vợ và tuyên bố đưa đơn ly hôn về để ký luôn.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông đốt ảnh cưới và quần áo của vợ trước sự chứng kiến của hai con nhỏ khiến nhiều người xôn xao.

Theo chia sẻ của người chồng, sau vài năm kết hôn cả hai người đã có 2 người con chung một bé lên hai một bé lên 5 tuổi. Tuy nhiên, sau đó người vợ đã bỏ bê con cái đi theo người đàn ông khác không lo lắng cho gia đình.

Sau nhiều lần khuyên ngăn, hai vợ chồng đã hàn gắn chung sống hoà thuận. Thậm chí người chồng còn tốn tiền mua thuốc chữa bệnh cho vợ nhưng sau đó người phụ nữ này tiếp tục bỏ đi qua đêm khiến anh chồng bức xúc, đã lôi hết quần áo của vợ ra đốt, đập cả ảnh cưới trước mặt 2 con.

Xôn xao clip chồng đốt ảnh cưới và quần áo của vợ trước mặt 2 con nhỏ vì bỏ đi cả đêm không về - Ảnh 1.

Hình ảnh người chồng gom quần áo của vợ đem ra đốt sau khi người phụ nữ bỏ đi nhiều ngày

Theo dõi đoạn clip cho thấy, anh chồng vừa than vãn về người vợ vô tâm, bỏ bê gia đình vừa đốt đống váy áo của vợ.

"Giờ bỏ đi 5 ngày 5 đêm nay, quần vứt ở nhà, con cái chẳng ai coi. Áo quần đẹp, điện bao nhiêu lần rồi không về, chỉ ăn sung mặc sướng. Vứt con vứt cái mà đi. Con cái không lo cái chi hết luôn. Tôi chạy chọt chữa cho hết bệnh, thuốc men, sáng nay mới gửi về trị giá 750.000 đồng luôn. Toi chạy chữa bệnh cho mà. Đó thuốc men, con cái...Tôi bất lực lắm rồi, cả năm nay tôi mua thuốc men chữa bệnh cho giờ ngựa quen đường cũ, khỏi bệnh lại đi quen người khác thôi."

Bé trai đứng cạnh lúc đó cũng chỉ tay vào quần áo lên tiếng: "Mẹ bỏ lại áo quần đó ba kìa. Đốt hết".

Trước sự chứng kiến của hai con, ông bố tiếp tục đốt quần áo và phàn nàn, "Giờ con vứt không ai trông, tôi sẽ đốt hết. Bình thường thì đòi cái này cái nọ. Con vứt ở nhà, đêm nào cũng đi không về. Đem giấy tờ về đây tao ký cho mà đi. Tao chịu không nổi nữa rồi. Đốt hết. Con vứt 4 ngày 4 đêm nay, đi ở mô, ở phương mô. Đi xe con, ngủ khách sạn sướng.", anh chồng tiếp tục.

Xôn xao clip chồng đốt ảnh cưới và quần áo của vợ trước mặt 2 con nhỏ vì bỏ đi cả đêm không về - Ảnh 2.

Hai đứa bé chứng kiến hết việc làm của ba.

Thậm chí, anh chồng còn mang ảnh cưới ra đốt vì quá giận dữ với hành vi thiếu chung thuỷ, bỏ bê con cái của người vợ. Đồng thời, liên tục yêu cầu người vợ đem giấy tờ về giải quyết sự việc.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã gây xôn xao Cộng đồng mạng và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, đa phần đều bày tỏ thương cảm với hai đứa bé khi không được sự yêu thương của mẹ và phải chứng kiến gia đình xào xáo.

"Thương hai bé quá. Còn nhỏ mà đã chứng kiến cảnh bố mẹ không hạnh phúc. Chưa hiểu thực hư câu chuyện cũng như mâu thuẫn vơ chồng ra sao nhưng việc người vợ bỏ đi để lại hai đứa con nhỏ cho chồng chăm như vậy là không được. Làm gì thì làm nhưng cũng phải nghĩ đến con đầu tiên chứ", tài khoản A.T bình luận.

"Thấy anh chồng có vẻ bao dung, vừa tha thứ vừa mua thuốc chữa bệnh cho vợ mà chẳng hiểu sao người phụ nữ ấy vẫn chứng nào tật ấy. Thương hai con còn ngây thơ chưa hiểu chuyện, thấy bố đốt đồ chỉ biết hiếu kì đứng xem chứ có hiểu là vì sao đâu. Mong anh chồng sớm giải quyết sự việc, để hai bé không phải chứng kiến những chuyện không hay của bố mẹ", một bạn khác chia sẻ.

KA

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news