Tin mới

Xôn xao clip cô gái trẻ hành hung bạn gái giữa đường

Thứ năm, 20/08/2015, 08:21 (GMT+7)

Mới đây một clip ghi lại cảnh một cô gái 15 tuổi ở Scotland đã liên tục đấm đá bạn gái khác trên đường phố gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Mới đây một clip ghi lại cảnh một cô gái 15 tuổi ở Scotland đã liên tục đấm đá bạn gái khác trên đường phố gây phẫn nộ Cộng đồng mạng.[mecloud]BooqFosM7L[/mecloud]

Đoạn clip được đăng tải hôm 16/8 vừa qua ở Cowdenbeath, Fife (Scotland). Trong đó, một cô gái khoảng 15 tuổi đã liên tục đánh, đấm vào mặt bạn gái nhỏ hơn mình. Sau đó cô gái 15 tuổi này còn giật tóc, vật cô bạn gái kia ra đất để tiếp tục có những hành động bạo lực.

Cô gái trẻ hành hung bạn gái giữa đường. Ảnh cắt từ clip.

Không muốn dừng lại, cô gái trẻ này liên tiếp đập đầu nạn nhân xuống đất, cô nói rằng đây là sự trừng phạt đích đáng mà bạn gái- nạn nhân kia phải nhận lấy.

Qua đoạn video này có thể thấy có mặt ở vụ hành hung này còn có một nhóm những cô gái trẻ tuổi, trông dáng vẻ chỉ khoảng 11-12 tuổi. Các cô gái này liên tục hò hét và cổ vũ cho người bạn của mình khi cô có những cú đánh với nạn nhân.

Được quay bằng điện thoại của một trong những người chứng kiến vụ việc diễn ra và chỉ dài hơn 3 phút nhưng đoạn video đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ trong vòng 1 ngày sau khi được đăng tải lên mạng xã hội Facebook đã có tới hơn 5 triệu lượt người xem và hàng trăm nghìn lượt bình luận đến từ khắp nơi trên thế giới.

Cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích và đưa ra quan điểm của mình về những hành động man rợ của cô gái trẻ tuổi kia.

Một bạn bình luận: “ Thật là nực cười. Cô gái này cứ nghĩ là mình lớn thì có thể bắt nạt người nhỏ tuổi hơn mình. Chẳng ra làm sao cả.”

Một nickname khác có tên là Beth McMillan cho rằng : “Những cô gái đứng cổ vũ đó cũng tồi chẳng kém cô kia, họ cứ mặc nhiên đứng cổ vũ, chỉ cần một người chạy vào can cô gái kia lại là được rồi mà”.

Cảnh sát Scotland xác nhận họ đã điều tra video và tiến hành buộc tội cô gái 15 tuổi có những hành động bạo lực kia.

Theo Phạm Xuân Lộc/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Scotland