Tin mới

Xôn xao clip "hotgirl" trộm đồ bị bắt quả tang còn lớn tiếng

Thứ hai, 14/09/2015, 18:54 (GMT+7)

Cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh cô gái xinh xắn trộm quần áo bị bắt quả tang còn lớn tiếng với vô số ý kiến trái chiều.

Cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh cô gái xinh xắn trộm quần áo bị bắt quả tang còn lớn tiếng với vô số ý kiến trái chiều.

Dân mạng đã không còn xa lạ với những vụ “Hot girl” trộm đồ và bị bắt quả tang. Mới đây một clip được dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Clip được cho là một “em gái xinh đẹp” ăn trộm đồ là một chiếc áo của một của hang quần áo và bị chủ cửa hang bắt được tại trận. Chủ cửa hàng và nhân viên đã dùng điện thoại ghi hình cảnh "khảo cung", soát túi xách và ví tiền của cô gái. Dù lúc đầu cô ta khăng khăng khẳng định không lấy của cửa hàng nhưng sau đó đã thừa nhận "chỉ lấy 1 cái" và xin lỗi.

Trong túi xách còn có 1 chiếc áo khác không thuộc cửa hàng, nghi là vật trộm được từ cửa hàng khác. Trong khi màn “tra khảo” vẫn diễn ra thì cô gái lớn tiếng giải thích là "em mua ngoài đường", nhưng người xung quanh có vẻ không chấp nhận lý giải này. Có người còn lên tiếng, “chiếc áo này của nhà mình mác Le La…”, nhưng cô gái vẫn một mực khẳng định chiếc áo đó mua ở ngoài đường, cách khẳng định to tiếng của cô gái càng khiến mọi người thêm tức tối.

[mecloud] rjWyV51l8r[/mecloud]

Vài người dùng tay và túi xách quật vào đầu cô gái trẻ, trong khi cô mếu máo khóc và giải thích. Cuối cùng chủ cửa hàng giữ bằng lái xe cô gái và yêu cầu người nhà cô cầm chứng minh thư đến cửa hàng "chuộc" về thì mới tha.

Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng không nên khảo cung, đánh đập cô gái như thế. Ai cũng phạm lỗi lầm nên bỏ qua được thì bỏ. Trong khi số khác lại cho rằng nên chia sẻ rộng rãi đoạn video này để làm gương cho những ai quen tay trộm cắp, dù món hàng có giá trị nhỏ hay lớn cũng nên xử phạt để răn đe. Địa điểm ghi lại clip này vẫn chưa được xác minh.

Một cư dân mạng có nick name Thanh Thơm cho rằng: "Ngta đã quì xuống xin lỗi rồi thì nên tha cho đi chứ , cũng lấy lại đc đồ rồi mà cần j phải đánh r đăng lên đây thế!".

Những bình luận của cư dân mạng. Ảnh: ĐSPL

Cũng đồng quan điểm với Thanh Thơm, nick name Ông Cao Thắng bình luận "Ko muốn ban này sống nữa sao mà đăng ghê thế. Ăn chộm thì phạt họ thui nhất thiết phơi bày tn đâu . Con người ai chẳng mắc sai lầm. Lên tha cho họ đi . Biết lỗi mà sửa. Đừng dìm họ như thế.".

Trong khi đó, có những ý kiến trái chiều được đưa ra. Bạn Phương Hồng bình luận "Tiếc cho cô gái mặt mũi cũng xinh xắn nhưng buồn vì cách hành xử thiếu văn minh của các chị."

Hay như Anh Virgo thì nghĩ "mất công trộm cắp thi làm vụ gì to tý chứ vì cái áo mà thê này , xấu mặt toàn thể con gai quá , cho lên phường".

Dù có rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng được đưa ra nhưng suy cho cùng thì hành vi trộm cắp là không thể chấp nhận. Một lần nữa những nam thanh nữ tú đang và có ý định muốn hưởng lộc mà không cần phải bỏ công sức làm ăn nên suy nghĩ lại và tránh trường hợp bị “bêu rếu” như thế này.

Mỹ An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hotgirl lớn tiếng