Tin mới

Xôn xao clip hai công nhân ở Sài Gòn bị nhóm bảo vệ đánh gục

Chủ nhật, 12/08/2018, 19:37 (GMT+7)

Tối 11/8, trên mạng xã hội facebook đăng tải 1 đoạn clip dài gần 3 phút ghi nhận lại 1 vụ đánh nhau. Trong clip, 1 nhóm bảo vệ (khoảng 10 người) dùng cây, gậy, dùi cui, nón bảo hiểm…đánh tới tấp 2 công nhân ở 1 công trình xây dựng cho tới khi gục. 

Tối 11/8, trên mạng xã hội Facebook đăng tải 1 đoạn clip dài gần 3 phút ghi nhận lại 1 vụ đánh nhau. Trong clip, 1 nhóm bảo vệ (khoảng 10 người) dùng cây, gậy, dùi cui, nón bảo hiểm…đánh tới tấp 2 công nhân ở 1 công trình xây dựng cho tới khi gục. 

Ngày 12/8, Công an quận 2, TPHCM cho biết đã tiếp nhận thông tin và đang tiến hành lập hồ sơ xử lý vụ đánh nhau khiến nhiều người bức xúc giữa nhóm bảo vệ và công nhân ở một công trình thi công trên địa bàn.

Ảnh cắt từ clip.

Người đăng tải clip cho biết, vụ việc xảy ra ở 1 công trình xây dựng ở quận 2, TPHCM. Diễn biến đoạn clip cho thấy nhóm bảo vệ thẳng tay đánh đập 1 cách tàn nhẫn 2 công nhân. Dù cho một số người can ngăn nhưng nhóm vẫn tấn công khiến 2 công nhân nằm gục kêu cứu.

Chỉ trong hơn 1 ngày được đăng tải, Cộng đồng mạng đã có nhiều bình luận trái chiều về vụ việc. Tuy nhiên, ai cũng bất bình trước hành động của nhóm bảo vệ và mong công an vào cuộc để làm rõ.

Chiều 12/8, một lãnh đạo công an quận 2, TPHCM xác nhận vụ việc. Nguyên nhân do các công nhân vào công trình nhưng không đội mũ thi công nên bảo vệ nhắc nhở. Sau đó, hai bên lời qua tiếng lại rồi dẫn đến đánh nhau trong công trình. Phía Công an đã mời những người có liên quan lên làm việc. Đồng thời, Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news