Tin mới

Xôn xao clip "nữ ca sĩ quỵt tiền" bị đuổi ra khỏi nhà hàng khi gọi đồ ăn

Chủ nhật, 23/08/2015, 10:35 (GMT+7)

"Hot girl quỵt tiền" hay còn được biết đến với cái tên ca sĩ Bella đã bị một nhà hàng đuổi ra khỏi quán ngay khi vừa gọi đồ ăn.

"Hot girl quỵt tiền" hay còn được biết đến với cái tên ca sĩ Bella đã bị một nhà hàng đuổi ra khỏi quán ngay khi vừa gọi đồ ăn.

[mecloud]H3hMAdBqWl[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng đang chia sẻ một clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh tranh cãi giữa một cô gái với nhân viên một nhà hàng ăn tại trung tâm thương mại (TTTM) Lotte (Tây Sơn, Hà Nội). Được biết, "hotgirl" xinh đẹp này có tên là Bella.

Sau khi hotgirl Bella lên tầng 6 TTTM Lotte gọi đồ ăn xong, thì toàn bộ nhân viên cửa hàng mới nhớ ra cô là "người nổi tiếng" trên Cộng đồng mạng những ngày qua vì đã quỵt tiền của nhiều nhà hàng. Sau đó, cô đã bị mời ra ngoài.

Bị mời ra ngoài, "hotgirl" này liên tục thắc mắc: "Tại sao lại đuổi em ra ngoài, em có tiền, 500.000 đồng đủ thanh toán tại sao lại bảo em đi ăn không trả tiền. Sao mấy người lại xúc phạm bảo em ăn xong không trả tiền rồi đuổi em đi".

Trong khi bảo vệ tòa nhà và nhân viên dùng những lời lẽ nhẹ nhàng để "mời" Bella ra ngoài thì cô lại làm to chuyện, liên tục gào thét và thắc mắc tại Sao mình lại bị đuổi khi có thừa khả năng trả tiền. 

Clip nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ chỉ sau một thời gian ngắn. Thực hư câu chuyện vẫn chưa được làm rõ. 

Q.H (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news