Tin mới

Xôn xao clip Trường Giang "say xỉn" gây tai nạn giữa đêm khuya

Thứ ba, 19/09/2017, 08:57 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao một đoạn clip ghi lại hình ảnh nghệ sĩ hài Trường Giang gặp tai nạn xe hơi giữa đêm.

Mới đây, Cộng đồng mạng đang xôn xao một đoạn clip ghi lại hình ảnh nghệ sĩ hài Trường Giang gặp tai nạn xe hơi giữa đêm.

Theo như nội dung của người đăng clip chia sẻ thì xe chở Trường Giang lưu thông đã va chạm vào xe anh khi đang đi đường khiến phần đuôi xe bị vỡ.Từ clip có thể thấy,Trường Giang có thái độ bất hợp tác và liên tục lớn tiếng với chủ nhân đoạn ghi hình vì bị nghi ngờ say xỉn khi đang điều khiển phương tiện giao thông, dẫn đến tai nạn.

"Ỷ nghệ sĩ là sợ bị người ta quay hình hả?", nghệ sĩ hài liên tục lặp lại câu nói này với một thái độ tức giận nhưng cũng có phần khác lạ so với tính cách mà chúng ta thường được thấy ở Trường Giang qua màn ảnh nhỏ. Hơn nữa anh còn tuyên bố không sợ chuyện quay clip.

"Tôi chấp anh quay hình tới sáng, đừng có nghĩ mình muốn làm gì thì làm'', Trường Giang tiếp tục lớn tiếng và thách thức chủ nhân đoạn video tiếp tục ghi hình.

Trường Giang bị nghi say xỉn gây tai nạn. Nguồn Facebook

Trước thái độ của Trường Giang, người quay clip cho biết nghệ sĩ hài đã say nên không muốn đôi co. Theo đó, người ghi hình liên tục khẳng định rằng Trường Giang đang không đủ nhận thức để điều khiển xe vì đã có sự xúc tác của chất cồn từ rượu bia nên đã gây ra tai nạn.

Theo hiện trường, vụ việc đã có sự can thiệp của đội cảnh sát và công an để giải quyết vụ việc tai nạn. Sau khi đoạn video được đăng tải đã có rất nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng Trường Giang là người nổi tiếng nên ý thức hơn được trách nhiệm cũng như phát ngôn của mình.

Bên cạnh đó, cũng theo một số người, Trường Giang không cầm lái nên chuyện anh say không liên quan gì tới vụ va chạm. Có thể, do thời tiết mưa nặng hạt, đường trơn, lưu thông khuất tầm nhìn khiến vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news