Tin mới

Xôn xao clip vợ cầm ô đánh chồng tới tấp vì ngoại tình với bà chủ

Thứ ba, 17/07/2018, 16:26 (GMT+7)

Phát hiện chồng ở trong nhà bà chủ, người vợ dùng ô đánh liên tiếp khiến anh này có một bài học nhớ đời.

Phát hiện chồng ở trong nhà bà chủ, người vợ dùng ô đánh liên tiếp khiến anh này có một bài học nhớ đời.

Mới đây, một đoạn clip lại cảnh Đánh ghen thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Sau vài giờ, clip nhận hàng chục ngàn lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ cùng rất nhiều lời bình luận.

Phát hiện chồng trong nhà bà chủ, người phụ nữ cầm ô đánh chồng. Ảnh cắt từ clip

Trong đoạn video, người phụ nữ mặc áo hồng đứng chờ trước cửa một căn phòng với chiếc ô trong tay. Sau khi gọi được người đàn ông ra ngoài, người phụ nữ được cho là vợ giận dữ và liên tục mắng chửi người đàn ông. Quá bực tức, một lúc sau người phụ nữ liên tục dùng ô đánh liên tiếp vào người, vào mặt người đàn ông.

Người phụ nữ sau đó kẹp cổ và đấm liên tục người đàn ông. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, người đàn ông đi vào trong và đóng cửa lại. Tuy nhiên, người phụ nữ được nhanh chóng đẩy cửa kịp. Ngay lập tức, cô này một tay kẹp cổ chồng, tay còn lại đấm liên tiếp vào mặt chồng trong khi người đàn ông chỉ biết dùng tay đỡ và chịu trận.

Sau khi sự việc trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, hầu hết mọi người bày tỏ thương cảm với người vợ khi có chồng đi Ngoại tình. Bên cạnh đó một số người bày tỏ bức xúc trước thái độ của người chồng cùng bà chủ khi bị bắt quả tang.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news