Tin mới

Xôn xao đám cưới cụ ông 97 tuổi lấy vợ 35 tuổi: Cô dâu thẳng thắn tiết lộ chuyện 'chăn gối'

Thứ hai, 12/10/2020, 20:01 (GMT+7)

Dù kém chú rể 62 tuổi nhưng cô dâu 35 tuổi không ngại ngần tiết lộ chuyện chăn gối của cả hai gây xôn xao mạng xã hội.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện một đám cưới về đôi đũa lệch thu hút sự chú ý của nhiều người. Đoạn video nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của Cộng đồng mạng.

Theo thông tin được chia sẻ trên Graphic, chú rể đã 97 tuổi còn cô dâu thì mới có 35 tuổi. Cả hai đã ở bên nhau được 14 năm và có 4 người con. Thế nhưng, đến tận bây giờ họ mới chính thức công khai mối quan hệ này và bắt đầu tổ chức đám cưới.

Chuyện tình đũa lệch của cụ ông 94 tuổi và vợ 35 tuổi.

Trên mạng xã hội nhanh chóng xảy ra tranh cãi, nhiều người cho rằng có lẽ cô dâu cưới một người hơn mình 62 tuổi như thế này có lẽ là vì tiền.

Được biết, cô dâu tên là Akua Asabea còn chú rể Akwasi Gyan. Cả hai gặp nhau vào năm 2006 khi Akua Asabea vừa mới sinh con đầu lòng. Asabea là người vợ thứ 3 của ông Gyan và cô đã quyết định lấy người hơn mình 62 tuổi ngay khi mới 21 tuổi.

Ông Gyan nổi tiếng khi có một trang trại ca cao ở gôi làng nhỏ Agya Adu Krom ở Obuasi, Ashanti, Ghana. Mặc những chỉ trích vì lấy người hơn tuổi, Asabea vẫn thẳng thắn chia sẻ về cuộc đời mình. Theo đó, trước khi gặp ông Gyan, chị đã quen một người đàn ông và mang thai nhưng người đó lại không chịu nhận đứa bé nên chỉ phải chuyển đến làng Agya Adu Krom để sống cùng chị gái.

Cả hai làm đám cưới sau khi đã có 4 người con.

Khi được ông Gyan đồng ý chăm sóc cả hai mẹ con, chị Asabea đã dần dần có tình cảm với ông và dọn về ở chung rồi sinh thêm được 4 người con. Sau khi có 4 người con họ mới chính thức tổ chức đám cưới.

Có con út khi ông Gyan ở tuổi 94, chị Asabea thẳng thắn tiết lộ chuyện chăn gối với chồng. Theo đó, chị tiết lộ ông Gyan vẫn còn khỏe mạnh và chị rất thích được “ân ái” cùng với chồng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news