Tin mới

Xôn xao dân Nghệ an bắt được cá lệch khủng nặng gần 10kg trong ngày đầu năm mới

Thứ ba, 02/01/2018, 11:06 (GMT+7)

Mới đây, một người dân ở Nghệ An bắt được con cá lệch “khủng” dài 1,6 m, nặng gần 10kg gây xôn xao trong ngày đầu năm mới.

Mới đây, một người dân ở Nghệ An bắt được con cá lệch “khủng” dài 1,6 m, nặng gần 10kg gây xôn xao trong ngày đầu năm mới.

Theo tin tức từ Dân Trí, Infonet, sáng ngày 1/1/2018, anh Nguyễn Trọng Hưng (trú xóm 3, xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, bố vợ anh là ông Nguyễn Xuân Minh (60 tuổi, trú cùng xóm) vừa mới bắt được con cá lệch “khủng” nặng gần 10 kg, dài 1,6 mét ở trên sông Rộ.

Anh Hưng cho biết, sáng sớm hôm nay (1/1), ông Minh đi thả trộ ở sông Rộ trên địa bàn như thường ngày. Khi đưa trộ lên, ông Minh phát hiện con cá lệch nằm gọn trong trộ.

“Sau khi đưa về nhà, con cá lệch cân lên nặng gần 10 kg, dài 1,6m. Đây là lần đầu tiên ông bắt được con cá lệch to như thế này ở một nhánh sông nhỏ. Ông làm nghề đánh cá này hàng chục năm qua, nhưng chưa khi nào ông vui như hôm nay. Ông nói, đây là món quà đầu năm 2018, hy vọng năm mới sẽ gặp nhiều may mắn hơn”, anh Hưng chia sẻ.

Nghệ An: Đổ xô đi xem cá lệch nặng gần 10 kg trong ngày đầu năm mới - Ảnh 1.

Con cá Lệch quý hiếm đã được nhiều người hỏi mua với giá cao. Ảnh Infonet

Sau khi biết được  ông Minh bắt được cá lệch “khủng”, nhiều người dân địa phương đã kéo đến xem rất đông.

Được biết, hiện có nhiều người hỏi mua con cá trên với giá cao. Tuy nhiên, giá con cá vẫn chưa được tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news