Tin mới

Xôn xao danh tính đại gia đưa Phạm Hương sang Mỹ sống

Thứ tư, 16/01/2019, 16:20 (GMT+7)

Danh tính người đàn ông đại gia đưa Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương sang Mỹ sinh sống đang được cư dân rầm rộ truyền tai nhau.

Danh tính người đàn ông đại gia đưa Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương sang Mỹ sinh sống đang được cư dân rầm rộ truyền tai nhau.

Mới đây, một tài khoản Facebook đã chia sẻ bức ảnh Phạm Hương thân thiết bên một người đàn ông. Người này tiết lộ rằng, bạn trai đại gia mật của Phạm Hương tên là Bobby Phước Trần – Việt kiều Mỹ, sinh ngày 1/1/1972. Người này còn cho biết là ông chính là người đã đưa Phạm Hương sang Mỹ sinh sống như hiện tại.

Người đàn ông được cho là đưa Phạm Hương sang Mỹ sinh sống là Bobby Phước Trần. Ảnh internet

Theo tài khoản này tiết lộ thêm, ông là một người khá nổi tiếng trong showbiz. Trước Phạm Hương thì đã cặp rất nhiều mỹ nhân khác. Đặc biệt còn ngầm nhắc đến việc Phạm Hương sẽ sinh em bé.

Xôn xao thông tin danh tính người đưa Phạm Hương sang Mỹ. Ảnh internet

Do ông Bobby Phước Trần sáng lập và điều hành, Tập đoàn Axxis Industries tham gia đầu tư trên nhiều lĩnh vực như xuất nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới cũng như đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập. Công ty này có trụ sở ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Việt Nam và Hồng Kông.

Hiện tại những thông tin trên chỉ mang tính chất một chiều, chưa được xác thực. Người trong cuộc chưa lên tiếng về thông tin trên.

Trước đó, hồi tháng 9/2018, Phạm Hương thông báo sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng, hoa hậu Hoàn vũ sang Mỹ để dưỡng thai và sinh con.

Kể từ khi sang Mỹ, Phạm Hương ít xuất hiện trước công chúng. Chỉ thi thoảng người đẹp mới đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Tuy nhiên, mỗi lần đăng ảnh, Phạm Hương bị soi vòng 2 to bất thường. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news