Tin mới

Xôn xao đoạn clip sư thầy lớn tiếng dọa nạt, tát thẳng vào mặt người xin ăn trước cổng chùa

Thứ năm, 22/10/2020, 20:11 (GMT+7)

Trong đoạn clip được chia sẻ trên MXH, một người đàn ông trong bộ đồ của sư thầy đã lớn tiếng dọa nạt, thậm chí hành hung người đàn ông ăn xin trước cổng chùa.

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao trước loạt ồn ào liên quan đến Phật giáo ở Việt Nam. Tròng đó, vụ việc Tịnh Thất Bồng Lai giả sư hay chùa Kỳ Quang bị tố vứt bỏ tro cốt người đã khuất… đã vô tình tạo nên góc nhìn thiếu thiện cảm dành cho những người tu hành chân chính.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip một sư thầy có hành động hành hung với người đàn ông lớn tuổi đi xin ăn.

Theo chia sẻ của người đăng tải, vụ việc nghi xảy ra trước cổng chùa Phú Hậu (Huế). Người đàn ông lớn tuổi đang trên dường như có vấn đề về nhận thức, trên tay còn ôm khá nhiều ve chai. Vị sư thầy lớn tiếng dọa nạt, thái độ vô cùng hung dữ. Chưa dừng lại ở đó, ngườin ày còn thẳng tay tát vào mặt và chỉ dừng lại khi có sự can ngăn của người xung quanh.

Chưa rõ thực hư vụ việc thế nào nhưng ở phần bình luận, rất nhiều dân mạng đã lên án hành động của vị sư thầy kia. Dù người đàn ông ăn xin có hành động sai trái thế nào thì cũng không nên có những cử chỉ hành hung như vậy. Thậm chí sự việc còn xảy ra ngay trước cổng chùa vốn là nơi thanh tịnh và càng không nên tồn tại những hành động lỗ mãng.

Vụ việc vẫn đang gây xôn xao trên các trang mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news