Tin mới

Video nam thanh niên lái xe máy bằng chân chạy 80 km/h ở Hòa Bình

Thứ sáu, 16/10/2015, 16:29 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại hình ảnh một nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Wave bằng chân, chạy với tốc độ 80km/h trên quốc lộ 6, đoạn qua tỉnh Hòa Bình.

Đoạn video ghi lại hình ảnh một nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Wave bằng chân, chạy với tốc độ 80km/h trên quốc lộ 6, đoạn qua tỉnh Hòa Bình.[mecloud]liMT4YYlop[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, đoạn video được ghi lại vào khoảng 17h ngày 15/10, trên quốc lộ 6, đoạn qua địa phận xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình. Một nam thanh niên vắt hai chân lên tay lái xe máy Wave Alpha, trong khi tay thì quặt ra phía sau và điều khiển xe máy với tốc độ 80km/h. Ngay sau khi đoạn video được đưa lên mạng xã hội, đã có không ít người cho đây là hành động gây nguy hiểm cho bản thân, và người tham gia giao thông.

Nam thanh niên lái xe máy bằng chân chạy 80 km/h ở Hòa Bình

Mới đây, một đoạn video dài 1 phút cũng được đưa lên mạng xã hội, ghi lại cảnh nam thanh niên nằm ngửa, lái xe máy Exciter BKS: 20G1-288.94 bằng chân. Thời điểm ghi đoạn video, trên đường có rất nhiều ô tô lưu thông theo chiều ngược lại, nhưng nam thanh niên này vẫn liều lĩnh đi xe bằng chân, thậm chí có khi còn đi sang cả làn đường ngược chiều.[mecloud]AvLRvNwFZz[/mecloud]

Danh tính "quái xế" sau đó được xác định là Dương Hồng Phong (26 tuổi, xóm Vạn Già, xã Bảo Lý, Phú Bình, Thái Nguyên). Phong đã được mời lên cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an