Tin mới

Xôn xao đội hình châu Phi bê tráp trong đám cưới Việt

Thứ tư, 24/12/2014, 08:54 (GMT+7)

Những ngày gần đây, những bức ảnh về một đám hỏi có đội hình bê tráp người châu Phi đã khiến nhiều dân mạng bất ngờ và tỏ ra thích thú.

Những ngày gần đây, những bức ảnh về một đám hỏi có đội hình bê tráp người châu Phi đã khiến nhiều dân mạng bất ngờ và tỏ ra thích thú.

Theo tin từ Tri thức trực tuyến, mới đây, dân mạng tỏ ra rất thích thú truyền tay nhau những bức ảnh ăn hỏi của một cặp đôi người Việt gây bất ngờ bởi đội hình bê tráp với 5 cặp nam nữ đến từ đất nước thuộc miền Nam châu Phi.

Xuất hiện trong những bức ảnh này là các chàng trai, cô gái da màu diện trang phục áo dài truyền thống Việt trong một lễ ăn hỏi. Ngay sau khi được đăng trên mạng xã hội, những hình ảnh độc nhất vô nhị này thu hút rất nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng, có ý kiến hài hước cho rằng: "Đây là đội hình bê tráp ấn tượng nhất của năm".

Các chàng trai châu Phi bảnh bao bê tráp trong đám cưới chàng trai Việt.

Được biết, chủ nhân của bức ảnh là anh Cát Văn Huỳnh, sinh năm 1993 cũng chính là chú rể trong đám hỏi có dàn bê tráp độc đáo này. Vợ anh là Nguyễn Thị Thanh Dung, sinh năm 1994. Cả hai người đã có 2 năm định cư và làm việc tại Angola, châu Phi.

Các cô gái châu Phi duyên dáng với trang phục áo dài truyền thống Việt Nam.

Nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng, anh Huỳnh cảm thấy rất vui và bất ngờ. Anh chia sẻ khu vực anh sống có khá nhiều người Việt, nhưng vì muốn tạo ấn tượng mạnh, độc đáo nên quyết định nhờ các thanh niên địa phương tại đây tham dự lễ ăn hỏi của mình, họ rất vui vẻ và thân thiện, sẵn sàng góp mặt trong ngày trọng đại của hai người. 9X cũng cho biết toàn bộ áo dài được đặt mua và mang từ Việt Nam sang.

Chú rể 9X cũng cho biết toàn bộ áo dài được đặt mua và mang từ Việt Nam sang.

Anh Huỳnh cho biết thêm: “Hiện tại, vợ chồng mình chưa có dịp để về Việt Nam tổ chức lễ cưới nhưng chắc chắn, trong lần gần nhất về thăm quê hương, chúng mình sẽ tiến hành hôn lễ tại quê nhà".

Xem video: Chú rể hát tặng cô dâu ngay trong đám cưới đầy cảm xúc

 

 

 

 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news