Tin mới

Xôn xao drama cô gái chủ động làm quen và dàn cảnh 'cuỗm' luôn điện thoại của trai lạ khiến dân mạng tròn mắt

Thứ năm, 10/09/2020, 10:04 (GMT+7)

Nam thanh niên trong câu chuyện này đã bị lừa một vố khá cay đắng khi bị bạn gái mới quen dàn cảnh 'nẫng' luôn chiếc điện thoại chỉ sau 3 lần hẹn hò.

Câu chuyện làm quen qua mạng rồi tìm hiểu và yêu đương đối với các cặp nam thanh nữ tú đến nay không còn quá hiếm hoi nữa.

Giữa thời đại công nghệ thông tin phổ biến, chỉ cần vài giây lướt các MXH hay ứng dụng hẹn hò, bạn có thể nhanh chóng 'quét' được những đối tượng tiềm năng, và chỉ mấy mấy phút để có thể set up cho một cuộc hẹn hò ngoài đời thực.

Dòng trạng thái của anh chàng chia sẻ trên MXH khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook

Dù vậy, những mối tình hẹn hò từ mạng ra đời thực tiềm ẩn không ít những rủi ro mà anh chàng 'số nhọ' trong câu chuyện dưới đây được xem như một lời cảnh báo cho các bạn trẻ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cô dâu 62 tuổi bất ngờ 'phản dame' cực gắt khi bị dân tình chế ảnh quá tay đến biến dạng

Theo đó, đã nửa đêm nhưng vì quá bức xúc nên anh chàng này đã quyết định bóc phốt toàn bộ sự việc lên MXH nhằm mong dân tình 'sáng mắt' và tránh lao vào vết xe đổ của mình.

Trang Facebook cá nhân của cô gái đã bị khóa. Ảnh: Facebook

Theo như dòng chia sẻ của nam thanh niên này, anh và cô gái này dù không quen qua MXH nhưng cũng đã bị 'lừa một cách trắng trợn'.

Theo nam thanh niên, cuộc gặp gỡ tình cờ của anh và cô gái trên bar trong buổi sinh nhật của một người bạn đã là chất xúc tác giúp cả hai nhanh chóng bị hút lấy nhau.

>>> Xem thêm: Trọng Hưng bất ngờ đăng đàn vạch trần góc khuất về con người Âu Hà My, dọa khởi kiện

Cô gái kia là booking và PG của quán, chủ động xin số làm quen với nam thanh niên này.

'Lúc về cả hai đứa cũng nhắn tin được 1 tháng, cũng đã đi hẹn hò với nhau 2 lần. Hôm qua, e lại nhắn tin chủ động nói luôn là muốn 2 đứa đi chơi đêm với nhau (nghi nghi lần 1).

Đoạn tin nhắn của cô nàng gửi cho anh chàng. Ảnh: Facebook

Em bắt xe ôm xuống gần nhà mình lúc 9 rưỡi tối để 2 đứa đi lượn lờ. Mọi chuyện bình thường cho đến khi em bắt đầu có biểu hiện lạ', nam thanh niên trải lòng.

Theo lời kể của anh chàng, cô gái này nói rằng cần đồ gấp để mai đi làm sớm nên đã bảo anh chàng đưa đến ký túc xá trên đường hồ tùng Mậu để lấy đồ.

Khi đi, cô gái này có mượn điện thoại của nam thanh niên để gọi shipper và anh chàng thì bắt đầu hoài nghi cô nàng đã lên kế hoạch từ trước.

'Đến cổng trường đợi thì shipper gọi lại vào máy mình để bảo em lấy đồ. Em có cầm máy mình xuống xe để liên lạc với bạn shipper và còn vay mình 500 nghìn để lấy đồ.

Nhưng sau đó em đi thẳng luôn một mạch mất hút. Lúc đấy mình đang ngồi trong ô tô nghịch điện thoại khác nên không để ý, đợi 5-10 phút không thấy em đâu mới nghĩ chẳng lành rồi.

Mình dùng điện thoại còn lại nhắn tin, gọi điện cho em thì em ‘văn vở’ đang phải vào tận kí túc xá của bạn để lấy được đồ các thứ.

Câu chuyện hẹn hò khi chưa tìm hiểu kỹ tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với các bạn trẻ. Ảnh: Facebook

Em còn xin mình mật khẩu điện thoại để gọi cho bạn. Lúc đó mình bực lắm, nghĩ em có vấn đề nhưng vẫn rất nhẹ nhàng bảo em xuống lại cổng trường đưa anh điện thoại để anh còn có việc gọi điện. Nhưng em bảo mình đợi và thật sự biến mất luôn'.

Chốt hạ cho câu chuyện của mình, nam thanh niên cho biết mình khá bức xúc và chia sẻ lên MXH chỉ mong mọi người cảnh giác khi đi chơi cùng người lạ, nếu chưa quá thân thiết thì cần hết sức cẩn thận.

Nam thanh niên này thậm chí còn đưa ra phân tích khiến dân tình vỗ tay rần rần vì quá đúng. 
'Mình còn đang nghi ngờ em này thuộc dạng ăn trộm, ăn cắp có tổ chức, có tính toán rất rõ ràng:

'- Việc e tính toán chủ động rủ mình đi , mượn điện thoại khá bài bản, từ việc giả vờ máy hết tiền, tính toán việc gọi shipper rồi mượn tiền mình nhận đồ làm mình mất cảnh giác rất nhiều.

- Em này hôm qua có ý rủ mình qua đêm ở khách sạn. Lúc viết bài này, mình xâu chuỗi lại sự việc và nghĩ em sẽ có ý đồ làm điều xấu với mình hơn rất nhiều. Có thể em sẽ lấy tiền và đồ của mình trong lúc ngủ.

- Trong lúc nhắn tin, nói chuyện thì mình thấy e này nói chuyện không ổn lắm, nay đây mai đó, học đại học, nói còn chuẩn bị thu âm với rapper nữ đang nổi tiếng'.

Thậm chí, anh chàng này cũng không ngần ngại cho link facebook của cô gái này nhưng đã bị khóa và dân tình không thể truy cập vào được.

Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ, nhiều người không khỏi đồng tình về lối hẹn hò quá thoáng của giới trẻ hiện nay khi không tìm hiểu kỹ về đối tượng.

Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho các bạn trẻ đang cô đơn và muốn tìm một người yêu hay tâm sự từ những người không quen biết dù chưa tìm hiểu thực sự kỹ về họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news