Tin mới

Xôn xao dư luận về trang usbaby bán hàng không rõ nguồn gốc

Thứ ba, 10/06/2014, 14:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong những ngày gầy đây, trên các diễn đàn đông đảo các bà mẹ đang tỏ ra lo lắng và hoang mang khi trang web usbaby.vn bị tố cáo là bán hàng không rõ nguồn gốc và chất lượng.

 

 

(Tinmoi.vn) Trong những ngày gầy đây, trên các diễn đàn đông đảo các bà mẹ đang tỏ ra lo lắng và hoang mang khi trang web usbaby.vn bị tố cáo là bán hàng không rõ nguồn gốc và chất lượng.

fanpage tố cáo website usbaby bán hàng kém chất lượng

Website www.usbaby.vn do bà Cao Ngân Hà hay còn gọi là Hà Galaxie tạo lập nhằm giới thiệu, tư vấn nhiều loại  mặt hàng có nguồn gốc từ nước ngoài cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, cộng đồng cha mẹ, trên các diễn đàn lớn như lamchame, webtretho...(đã từng là khách hàng từng mua sản phẩm của usbaby), đang bàn tán xôn xao về việc nhiều người đứng ra tố cáo các thông tin tư vấn của bà Hà Galaxie về sản phẩm chưa thực sự chuẩn xác, thâm chí là "gian dối" nhằm trục lợi và gây ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ em.

hình minh họa

Đơn cử như sản phẩm hít mũi Vicks inhaler cho trẻ là một chủ đề đã được cư dân mạng mang ra mổ xẻ. Theo lời quảng cáo, sản phẩm được nhập từ Mỹ và dành cho trẻ em trên 12 tháng tuổi. Giá bán của sản phẩm cũng không hề rẻ, khoảng 250.000 đồng/3 thỏi.

Trong khi những bằng chứng của nick name Ki Yi lại chứng minh sản phẩm đó có nguồn gốc, xuất xứ từ Ấn Độ và chỉ dành cho trẻ từ 6 tuổi trở lên (?). Vậy đối với trẻ từ 12 tháng tuổi đến 5 tuổi, khi dùng sản phẩm này có bị ảnh hưởng gì không(?) Đó là còn chưa kể đến giá bán của sản phẩm, không hề “mắc” như website đưa, giá bán chỉ khoảng 12 USD/12 thỏi.

Nghiêm trọng hơn, sản phẩm sữa Light cream 20% được giới thiệu là sữa béo 20% bà già Nga. Nhiều ý kiến cho rằng đây là sản phẩm chuyên dùng để pha trà và cà phê cho người lớn.

sữa béo bà già Nga được đăng trên trang web usbaby

"Việc chị Hà Galaxie giới thiệu đó là sữa kem béo ngậy, tăng cân tốt, output chuẩn xem ra chưa thực sự chuẩn, khiến người tiêu dùng cảm giác bị lừa dối. Đáng nói, việc thổi phồng và đưa thông tin thiếu chính xác về sản phẩm cũng như Công dụng của nó có thể gây hại cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ", chị Hà, một bà mẹ bày tỏ

hình minh họa

Chưa dừng lại tại đó, nhiều bà mẹ còn "tố" bà Hà Galaxie còn có hành vi tẩy xóa hạn sử dụng của chai xịt chống nắng Coppertone SPF 50 Continous Spray nhập từ drugstore.com. Và theo tìm hiểu của một số thành viên trên các diễn đàn cung cấp thì sản phẩm chai xịt chống nắng này được USbaby mua theo dạng hàng tồn kho.

"Sản phẩm của USbaby mua là mẫu mã cũ được sản xuất năm 2011, và nhân viên Coppertone khẳng định : mẫu này đã ngừng sản xuất hoàn toàn", thành viên Mẹ RK đưa ra bằng chứng trên nhóm cảnh báo các shop bán hàng không trung thực, lừa dối khách hàng cảnh báo những shop bán hàng thiếu trung thực ở Facebook.

Chưa hết, sản phẩm Vicks Baby rub, một loại dầu bôi chống cảm cho bé khi nằm điều hòa. Trên trang web của mình, usbaby.vn giới thiệu, sản phẩm hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên và an toàn cho trẻ em.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm lại chỉ ra rằng, những lời giới thiệu và quảng cáo trên là sai sự thật.

Ngay khi nhận được thông tin, nhóm pv đã liên hệ với chủ shop usbaby.vn để có thêm những ý kiến phản hồi, nhưng bà Hà đã tắt máy, trang web cũng ngừng hoạt động. Để thông tin chi tiết tới bạn đọc, chúng tôi sẽ cố gắng cập nhập những thông tin tiếp theo.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news