Tin mới

Xôn xao group kín tìm 'Bố đường' bao nuôi, hứa sẽ ngoan của các cô nàng 9x đến 2K

Thứ sáu, 17/07/2020, 11:08 (GMT+7)

Trong khi vụ hoa hậu bán dâm 700 triệu chưa lắng xuống thì dân mạng đã thêm một phen bàng hoàng khi các em gái "Sugar Baby" 9X, 10X chủ động tìm những group “Sugar Daddy” để được bao nuôi mỗi tháng hàng chục triệu.

Những ngày qua, Cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau các tin nhắn và hình ảnh trong mội nhóm kín trên mạng tên  "SGDD - SGBB" với những lời rao về bản thân của các cô gái trẻ gây sốc như: "Em 2000, 1m65, 50kg, là sinh viên. Em cần tìm một 'daddy' sạch sẽ, kín đáo, lịch sự, có học thức, quan trọng là không kì kèo, tôn trọng riêng tư và chiều đối phương. Chu cấp 7 - 10 triệu/tháng, sinh năm 95 trở lại. Em chỉ gặp vào buổi tối, 1 tuần 1, 2 lần."

Theo như dân mạng suy đoán thì group 'Sugar Daddy' của 99 – 2K này được lập ra để rao bán dâm trá hình. Theo đó, Sugar Baby (con gái ngọt ngào) là những cô nàng 9X, 10X, đa phần không có việc làm hoặc còn đang đi học (học sinh, sinh viên).

Sugar Daddy (ông bố ngọt ngào) là những người đàn ông lớn tuổi có tiền bạc dư dả. Nói nôm na, Sugar Daddy - Baby Daddy là mối quan hệ bao nuôi giữa một nữ lười lao động, thích ăn bám và một nam có tiền, thích cặp kè gái trẻ bằng tuổi con cháu mình.

Điều đáng nói ở đây là những 'Sugarbaby' tuổi đời còn rất trẻ, có em chỉ mới 2k vừa đủ tuổi trưởng thành đã chủ động tìm những 'Sugardaddy' có học thức, tiền bạc, ưa nhìn trên group này để chu cấp cho mình mỗi tháng, với hàng loạt điều kiện đưa ra khiến nhiều người phải 'toát mồ hôi hột'.

Cái giá của sự bao nuôi, che chở này thường ngang với mức lương của một viên chức nhà nước có kinh nghiệm 10 năm và có những ràng buộc, điều kiện rõ ràng về thời gian, địa điểm, tần suất.

"Má mì" online đi tuyển dụng SGBB.

Theo nhiều như cư dân mạng suy đoán thì nguyên tắc hoạt động của group này sẽ có một người 'cầm đầu' mỗi khi SGDD hay SGBB nào có nhu cầu, người này sẽ chủ động kết nối bằng nhiều cách khác nhau.

Cụ thể nhất là một bài đăng chân dung và điều kiện của SGDD hay SGBB đó lên group 'Sugar Daddy' của 99 – 2K như một cách 'chào hàng' để các thành viên lựa chọn.

Không ít 'Sugar baby' là những cô gái được cha mẹ nuôi ăn học tử tế nhưng cũng không tránh khỏi lối sống lười lao động và bị đồng tiền làm mờ phẩm giá. Ví dụ như lời rao này chẳng hạn: "Tốt nghiệp đại học top 20 của Việt Nam, cao trên 1m68, cân nặng tỉ lệ đẹp với chiều cao, ngoại hình ưa nhìn, không hình xăm, thông thạo từ 2 ngoại ngữ trở lên, thường xuyên chơi thể thao, không bệnh xã hội, không bệnh nan y, không sử dụng các chất gây nghiện, đồ có cồn..." Được biết, cô nàng SGBB này có thu nhập lên tới 30 - 50 triệu/tháng.

Ngay khi thông tin này được chia sẻ, nhiều phụ huynh đã không khỏi sốc và vô cùng lo lắng cho con em mình, hy vọng đây chỉ là câu chuyện trên mạng, bởi việc này làm ảnh hưởng tiêu cực đến một số giới trẻ lười lao động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news