Tin mới

Xôn xao hình ảnh Angela Baby xuất hiện bụng bầu to vượt mặt giữa tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh

Thứ hai, 13/07/2020, 18:09 (GMT+7)

Những hình ảnh của Angela Baby xuất hiện trên mạng xã hội xứ Trung bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Giữa tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung, một cư dân mạng đã chia sẻ một hình ảnh trong hậu trường chụp quảng cáo của bà xã Huỳnh Hiểu Minh trên bìa một tạp chí.

Điều đáng nói là vòng 2 của Angela Baby to bất thường. Nhiều người nghi vấn có phải nữ diễn viên mang thai lần 2 với Huỳnh Hiểu Minh. Thế nhưng, ngay lập tức có nhiều người nhân ra rằng đây là hình ảnh thời mang bầu lần đầu tiên của cô và được chia sẻ lại.

Angela Baby lộ ảnh bụng bầu trên mạng xã hội

Có thể thấy, Angelababy diện một bộ đầm màu đen ôm sát làm lộ nguyên phần bụng bầu nhô lên trông thấy. Để đảm bảo an toàn cho thai nhi, trong quá trình mang thai, suốt buổi chụp hình, Angelababy chỉ dùng một chiếc giày thể thao.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh kết hon vào năm 2016. Đến tháng 1/2017, Angelababy hạ sinh con trai đầu lòng với ông xã Huỳnh Hiểu Minh. Thời điểm đó, Angelababy khiến công chúng kinh ngạc khi chỉ vài ngày sau sinh con, cô đã xinh đẹp và sành điệu trở lại.

Từ khi kết hôn đến nay, cả hai liên tục vướng tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng. Dù thỉnh thoảng Angela Baby cũng lên tiếng phủ nhận nhưng dường như không thể làm lặng im những tin đồn này.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh

Lần cuối cùng người hâm mộ bắt gặp là cả hai xuất hiện với nhau cách đây 1 năm. Huỳnh giáo chủ đã đi theo và nâng váy giúp cho bà xã giống như một hành động phủ nhận việc đã ly hôn. Cũng từ đó, cả hai không còn xuất hiện bên cạnh nhau khiến tin đồn ngày càng nhiều lên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news