Tin mới

Xôn xao hình ảnh Chiến Thắng tổ chức đám cưới sau khi chia tay bạn gái

Thứ bảy, 31/12/2016, 11:12 (GMT+7)

Một số hình ảnh danh hài Chiến Thắng mặc trang phục chú rể đứng bên cô dâu xinh đẹp đang được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng.

Một số hình ảnh Danh hài Chiến Thắng mặc trang phục chú rể đứng bên cô dâu xinh đẹp đang được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau một số hình ảnh được cho là trong đám cưới Chiến Thắng bị rò rỉ. Trong hình, Chiến Thắng mặc trang phục chú rể đứng bên cô dâu xinh đẹp. Trong một bức hình còn ghi rõ là: "Lễ thành hôn: Thu Điểm - Chiến Thắng".

Xôn xao bức ảnh trong lễ ăn hỏi của danh hài Chiến Thắng. Ảnh internet

Theo nguồn tin mà một cư dân mạng khác chia sẻ thì vợ 3 của Chiến Thắng ở Yên Lập, Phú Thọ. Đám cưới mới được tổ chức ngày hôm qua (30/12). Hiện tại, danh hài Chiến Thắng chưa lên tiếng về thông tin đám cưới này. Nhiều người cho rằng, có thể đây chỉ là hình ảnh Chiến Thắng chụp khi đi hát đám cưới.

Chiến Thắng và cô dâu chào hỏi người thân. Ảnh internet
Bức ảnh cưới được cho là của danh hài Chiến Thắng. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Chiến Thắng và bạn gái  kém 18 tuổi - Ngọc Ánh sinh năm 1993 ở Ba Vì, Hà Nội vừa mới chia tay. Nói về lý do chia tay, nam diễn viên cho biết, giữa anh và bạn gái có sự chênh lệch lớn về tuổi tác vì vậy suy nghĩ khác nhau. Sau khi chia tay, cả hãi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Được biết, bạn gái Chiến Thắng đã từng có chồng và con. Tuy nhiên, mãi đến khi gần cưới, Chiến Thắng mới phát hiện ra sự thật này.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ đầu năm 1994, Chiến Thắng kết hôn cùng một công chức nhà nước, là bạn học cùng thời cấp 3 và chơi rất thân với Chiến Thắng. Nhưng đến 6.2015, Chiến Thắng cho biết, anh và người vợ thứ hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news