Tin mới

Xôn xao hình ảnh chuyến bay của Bamboo Airways trên đường băng

Thứ hai, 07/01/2019, 16:51 (GMT+7)

Hình ảnh chuyến bay của hãng hàng không Bamboo Airways trên đường băng cùng xuất ăn trên máy bay đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Hình ảnh chuyến bay của hãng hàng không Bamboo Airways trên đường băng cùng xuất ăn trên máy bay đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội, tài khoản tên Huyen đã chia sẻ hình ảnh về vé chuyến bay QH 196, khởi hành lúc 16h35 ngày 4/1 từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột, chuyến bay QH 167, khởi hành lúc 18h20 ngày 4/1 từ Buôn Ma Thuột đi Quy Nhơn và chuyến bay QH 137 từ Hà Nội đi Phú Quốc ngày 4/1 của Bamboo Airways.

Bên cạnh đó, hình ảnh ảnh suất ăn trên chuyến bay của Bamboo Airways và hình ảnh máy bay của Bamboo Airways trên đường băng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Hình ảnh vé và chuyến bay Bamboo gây xôn xao dư luận. Ảnh internet

Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, chủ nhân bức ảnh cho hay, đây là hình ảnh trên chuyến bay thử nghiệm của hãng. Tuy nhiên, hãng hàng không Bamboo Airways thì khẳng định hãng chưa bay thương mại.

Bamboo Airways là một hãng hàng không Việt Nam thuộc Tập đoàn FLC. Công ty có vốn điều lệ ban đầu 700 tỷ đồng. Sau đó FLC Group đã tăng vốn điều lệ lên thành 1.300 tỷ đồng, có trụ sở tại Sân bay Phù Cát, tỉnh Bình Định.

Bamboo Airways sẽ bắt đầu có các chuyến bay cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019. Bamboo Airways sẽ phục vụ các tuyến bay nội địa kết nối với các địa phương có các khu nghỉ mát của FLC cũng như các tuyến bay nội địa.

Ngày 12/11, Bộ GTVT đã cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, tuy nhiên Bamboo Airways vẫn cần vượt qua những khâu kiểm tra cuối cùng như kiểm chứng năng lực khai thác bay, bảo dưỡng, nhân sự, thương mại, dịch vụ...

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news