Tin mới

Xôn xao hình ảnh gymer mặt mũi bầm tím, nghi bị hành hung sau khi phát ngôn không đúng mực về nghệ sĩ Chí Tài

Thứ hai, 14/12/2020, 10:11 (GMT+7)

Trên mạng xã hội đang chia sẻ rất nhiều những hình ảnh của gymer D.N vớ mặt mũi bầm dập sau những phát ngôn có phần vô duyên về cố nghệ sĩ Chí Tài. Thực hư của những hình ảnh này thế nào?

Mới đây, mạng xã hội đang phẫn nộ tột cùng với những phát ngôn của một gymer nổi tiếng về cố nghệ sĩ Chí Tài. Cụ thể trên Tik Tok, gymer này đã đăng tải clip bày tỏ quan điểm về việc đưa thi hài Chí Tài về Mỹ.

>>> Xem thêm: Phát ngôn thiếu suy nghĩ về đám tang nghệ sĩ Chí Tài, một gymer bị cả Sài Gòn lùng sục

Thanh niên này bày tỏ bản thân cảm thấy không hiểu tại sao ca sĩ Phương Loan không bay về Việt Nam, đích thân cử hành tang lễ mà lại phải "đẩy phần khó" cho nghệ sĩ Hoài Linh. Bằng sự gay gắt và bóc mẽ những người trong cuộc, D.N cho rằng việc để thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài về lại Mỹ là việc làm không phù hợp.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, không chỉ có dân mạng mà phần đông các nghệ sĩ cũng không thể giữ được bình tĩnh. Huỳnh Phương đã lên tiếng muốn tìm gặp gymer nói trên, trong khi "hiệp sĩ" Nguyễn Sin tiết lộ gymer này đang bị nhiều người truy lùng.

Thậm chí sau đó, có rất nhiều hình ảnh được chia sẻ cho thấy gymer có tên D.N này bị xây xước hết người, mặt mũi bầm tím. Những người chia sẻ hình ảnh này quả quyết D.N đã bị nhiều anh em "dạy dỗ" sau phát ngôn có phần vô duyên về đám tang của cố nghệ sĩ.

>>> Xem thêm: Chân dung gymer phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài khiến dân mạng phẫn nộ

Tuy nhiên những hình ảnh bầm tím, xây xước người đó chỉ là những hình ảnh cũ. Được biết đó là những hình ảnh từ một bộ phim cho giới gymer được D.N tham gia. Những hình ảnh này đã xuất hiện từ lâu và hoàn toàn không liên quan đến sự cố vạ miệng trong những ngày qua.

Liên quan đến sự cố này, chiều ngày 13/12, D.N đã có buổi livestream trên kênh Youtube cá nhân và cho rằng tất cả chỉ là hiểu lầm. Anh gửi lời xin lỗi đến vợ cố nghệ sĩ, người thân và người hâm mộ khi những lời nói của mình gây hậu quả đáng tiếc. Ngoài ra, D.N khẳng định clip được đăng tải lên Tik Tok đã qua chỉnh sửa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news