Tin mới

Thủy Tiên đi bán rau củ quả, 'ráng kiếm tiền nuôi chồng' sau chuyến từ thiện 150 tỷ

Thứ sáu, 04/12/2020, 15:03 (GMT+7)

Sau chuyến từ thiện miền Trung, Thủy Tiên tiết lộ phải tự bỏ tiền túi tới hàng tỷ đồng để "bù lỗ". Dân tình càng xôn xao hơn trước những hình ảnh nữ ca sĩ ôm rổ rau củ quả và lời nói "ráng kiếm tiền nuôi chồng".

Thủy Tiên chính là nghệ sĩ thu hút nhiều sự chú ý nhất trong thời gian vừa qua. Nữ ca sĩ có chuyến làm Từ thiện nhiều ngày ở miền Trung và thu hút được rất nhiều tấm lòng hảo tâm trong và ngoài nước. Bắt đầu kêu gọi từ giữa tháng 10, sau hơn 1 tháng, nữ ca sĩ tổng kết được hơn 178 tỷ đồng tiền cứu trợ.

Bản thân vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên cũng đã bỏ hơn 2,6 tỷ đồng để quyên góp cho đồng bào miền Trung. Dù vướng vào rất nhiều lùm xùm, bị tẩy chay nhưng không thể phủ nhận chuyến từ thiện của cô đã giúp đỡ được nhiều người dân trong hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, những hình ảnh nữ ca sĩ cầm rổ rau củ quả, hái dưa chuột và các loại cây leo khác. Trên kênh Youtube cá nhân, nữ ca sĩ hài hước tuyên bố sẽ bán hết chỗ rau củ này để "ráng kiếm tiền nuôi chồng".

Hóa ra trong thời gian rảnh rỗi, giọng ca Ngải Tình đã quyết định thăm vườn sau nhà. Khu vườn không quá rộng nhưng chồng nhiều loại cây dưa leo bám tường. Với công chăm sóc, cắt tỉa nên khu vườn nhà Công Vinh - Thủy Tiên xum xuê cây trái. Các loại dưa chuột, bầu, bí ra nhiều quả, đều trồng bằng đất tự nhiên, không bỏ phân bón nên quả nào quả nấy to đến bất thường.

Nữ ca sĩ tếu táo đùa rằng quyết phải hái 10 quả dưa chuột, bán mỗi quả 10 ngàn, 20 ngàn để "nuôi chồng".

Chưa hết, Thủy Tiên còn nói thêm: 'Dưa leo này ăn rất tốt, nhà tôi ăn không hết, bỏ đi thì phí nên bán kiếm tiền nuôi chồng. Ngoài ra, nhà tôi còn có cả rau mùng tơi, ai mua thì nhắn để tôi cắt ra bán'.

Đoạn tuy có nội dung đơn giản nhưng lại nhận được đông đảo sự thu hút của người hâm mộ, ai nấy đều ngưỡng mộ trước tình cảm của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news