Tin mới

Xôn xao hình ảnh tuyển nữ Việt Nam được trao thưởng voucher phẫu thuật thẩm mĩ

Thứ hai, 23/12/2019, 13:30 (GMT+7)

Các CĐV đang chia sẻ rất nhiều hình ảnh về món quà là voucher phẫu thuật thẩm mĩ được tặng cho các ĐT nữ Việt Nam.

Sau tấm HCV SEA Games 30 của nỗ lực, mồ hôi, máu và nước mắt, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của toàn xã hội. Các cô gái vàng được hứa trao tặng số tiền thưởng kỉ lục lên tới 22 tỷ đồng, chưa kể các hiện vật đi kèm.

Tấm HCV nhận được tại SEA Games 30 giúp tuyển nữ Việt Nam được hứa thưởng số tiền lớn chưa từng có. Ảnh: Internet

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, ĐT nữ vẫn chưa nhận đủ số tiền thưởng mà các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức hứa trao tặng. Chia sẻ với Tiền Phong, phó chủ tịch VFF, ông Nguyễn Minh Châu cho biết sẽ sớm hoàn tất các thủ tục để khi các tuyển thủ nữ tập trung trở lại vào ngày 24/12 sẽ nhận được tiền thưởng.

Trong những ngày qua, mạng xã hội đang chia sẻ những hình ảnh về một món quà bằng hiện vật được gửi tặng đến tuyển nữ Việt Nam. Cụ thể, món quà này là một Voucher có giá trị 70 triệu đồng được một bệnh viện nổi tiếng tại Hà Nội trao tặng mỗi cô gái.

Hình ảnh voucher tặng tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: Internet

Voucher trị giá 70 triệu này được tặng cho mỗi thành viên đội tuyển nữ nếu có ý định... Phẫu thuật thẩm mỹ. Các nữ cầu thủ sẽ nhận được dịch vụ nâng mũi, cắt mí, phun môi và điêu khắc lông mày với tổng giá trị đúng tròn 70 triệu đồng.

Ngay lập tức khi hình ảnh này được chia sẻ, nhiều CĐV đã tỏ ra không hài lòng với voucher này. Trước đó, bệnh viện này đã tuyên bố thưởng 2 tỷ đồng cho ĐT nữ Việt Nam sau tấm HCV SEA Games 30. Tuy nhiên số tiền thưởng này bất ngờ bị quy ra voucher phẫu thuật thẩm mỹ chứ không phải tiền mặt như nhiều người lầm tưởng.

Nhiều CĐV đã bày tỏ sự bức xúc khi nhìn thấy món quà này. Chia sẻ trong một group của CĐV Việt Nam, Facebooker có tên tài khoản Xuân Trường cho biết: "Đúng là một chiêu trò PR rồi". Trong khi đó, CĐV có tên Till Clever đề nghị: "VFF nên làm rõ và từ chối những gì mà không có văn hóa như thế này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news