Tin mới

Xôn xao hình ảnh vật thể lạ màu trắng bám vào miếng xương tại quán bún bò

Thứ năm, 19/04/2018, 15:35 (GMT+7)

Trưa 19/4, một thành viên trong nhóm kín Facebook có hơn 600.000 thành viên đăng tải hình ảnh về một vật thể lạ màu trắng bám vào miếng xương ở quán bún bò gây xôn xao dư luận.

Trưa 19/4, một thành viên trong nhóm kín Facebook có hơn 600.000 thành viên đăng tải hình ảnh về một vật thể lạ màu trắng bám vào miếng xương ở quán bún bò gây xôn xao dư luận.

Chia sẻ với PV về sự việc trên, người đăng tải thông tin trên cho biết, sau khi anh ăn gần hết bát bún tại một quán bún bò trên phố Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội thì phát hiện vật thể lạ màu trắng bám vào miếng xương nên thông báo cho nhân viên nhà hàng.

Xôn xao hình ảnh vật thể lạ màu trắng bám vào miếng xương tại quán bún bò - Ảnh 1.

Sau khi phản ánh sự việc với nhà hàng, hai vị thực khách thanh toán rồi ra về. (Ảnh: Cắt từ clip)

Bà Trịnh Thị Phúc - chủ quán bún bò trên phố Nghĩa Tân quận Cầu Giấy cho biết:

Vào khoảng gần 10h40 phút ngày 19/4, có hai vị khách nam vào quán của bà ăn bún bò. Thời điểm khách vào ăn, bà Phúc không có mặt ở quán.

Khi bà vừa về đến quán thì hai vị khách trên đang thông báo với nhân viên nhà hàng về việc phát hiện một vật thể lạ bám vào miếng xương trong bát bún.

Sau đó, bà Phúc đã kiểm tra miếng xương và giải thích cho khách những "vật lạ" đó chỉ là những mùn xương sụn trong quá trình chế biến xương mà có.

"Xương trong bát bún bò Huế là xương lợn và để cho đẹp mắt, cơ sở chế biến dùng máy cưa để xẻ miếng xương ra từng phần nên xuất hiện mùn...", bà Phúc nói.

Xôn xao hình ảnh vật thể lạ màu trắng bám vào miếng xương tại quán bún bò - Ảnh 2.

Vật thể lạ màu trắng bám vào miếng sương được đăng tải trên mạng xã hội Facebook.

Bà Phúc cũng cho biết, quán bún bò của gia đình mới Khai trương được 20 ngày, mỗi ngày cửa hàng của bà nhập từ đơn vị cung cấp thực phẩm có uy tín từ 20-30kg xương và khoảng 10kg thịt bò.

Đồng thời, bà chủ quán bún bò này cũng khẳng định hình ảnh vật thể lạ trong miếng xương chỉ là mùn xương sụn và số xương nhà hàng nhập về đều chế biến ngay trong ngày, không để sang ngày thứ 2 nên không có chuyện xuất hiện giòi bên trong.

Thời điểm PV có mặt vào trưa 19/4, bà Phúc vẫn giữ lại miếng xương mà khách phản ánh có vật thể lạ bám vào.

"Nhìn phần xương còn tươi ngon như thế này thì không thể có giòi bên trong. Quán chúng tôi nhập hàng về ngày nào đều bán hết ngày đấy nên không có giòi được...", bà Phúc chỉ tay vào miếng xương nói.

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news