Tin mới

Xôn xao học phí của con trai MC Dương Thùy Linh 600 triệu/năm, cao hơn cả hoàng tử George

Thứ ba, 11/09/2018, 15:42 (GMT+7)

Dương Thùy Linh từng tiết lộ tiền học của con trai đầu lòng - bé Tót - tại trường quốc tế ở Hà Nội không thua kém hoàng tử George - con trai công nương Kate Middleton và hoàng tử Anh William.

Dương Thùy Linh từng tiết lộ tiền học của con trai đầu lòng - bé Tót - tại trường quốc tế ở Hà Nội không thua kém hoàng tử George - con trai công nương Kate Middleton và hoàng tử Anh William.

Dương Thùy Linh được biết là người đẹp kín tiếng trong làng giải trí Việt. Sau khi giành giải hoa hậu thân thiện trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008, người đẹp lấy chồng sinh con và có một cuộc sống bình yên. Dương Thùy Linh không tham gia các hoạt động giải trí mà cô tập trung vào sự nghiệp kinh doanh ẩm thực rồi hỗ trợ chồng trong nhiều công việc khác. Dương Thùy Linh được nhận xét là người đẹp thông minh, trầm tính và không thích những câu chuyện ồn ào.

Ở tuổi 35, Dương Thùy Linh bất ngờ đăng ký dự thi và đăng quang tại cuộc thi Mrs Worldwide 2018. Ngoài công việc, một trong những mối quan tâm lớn khác của Dương Thuỳ Linh là con cái.

Dương thùy linh,hoa hậu thân thiện,sao việt

Hoa hậu Dương Thùy Linh vừa đón tuổi 35 bên gia đình trên một du thuyền hạng sang trên vịnh Hạ Long.
 
Hồi tháng 9 năm ngoái, khi thông tin hoàng tử George theo học ở trường tư thục dành cho nhà giàu có học phí khoảng 23.000 USD/năm (hơn 500 triệu đồng) được đăng tải, Dương Thùy Linh đã viết trên trang cá nhân: "Mình phì cười vì hóa ra mình không lấy được WIlliam nhưng con mình cũng hưởng chẳng khác con anh ấy mấy". Phát ngôn này của người đẹp gây nhiều chú ý.
Theo một nguồn tin, mỗi năm học phí của con trai Dương Thùy Linh khoảng 600 triệu đồng.
Quý tử nhà Dương Thùy Linh được theo học tại một ngôi trường có mức học phí lên tới 600 triệu 1 năm.

Được biết, con trai của Dương Thuỳ Linh năm nay 7 tuổi. Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới kể dù đã quen với việc bố mẹ thể hiện tình cảm trước mặt, cậu bé vẫn hay ngại ngùng. Nhưng đó là sự ngại ngùng trong hạnh phúc bởi thấy gia đình gắn bó bền chặt, bố mẹ yêu thương nhau. "Con trai tôi không bao giờ đặt ra câu hỏi bố mẹ có yêu thương con không, có yêu nhau không bởi bé có thể thấy điều đó hàng ngày. Tots luôn yên tâm về gia đình", cô nói.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news