Tin mới

Xôn xao nghi hot girl Hường Bear bị hack camera lộ clip nóng 20 phút

Thứ tư, 23/01/2019, 17:48 (GMT+7)

Một đoạn clip nóng được cho là của hot girl tik tok Hường Bear bị lộ khi livestream, khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Một đoạn clip nóng được cho là của Hot girl tik tok Hường Bear bị lộ khi livestream, khiến Cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nóng 20 phút được cho là của hot girl tik tok Hường Bear. Cụ thể, sau một buổi livestream, cô gái được cho là Hường Bear tắt live nhưng không ngờ bị hack camera nên mọi hình ảnh vẫn tiếp tục được chiếu trên mạng xã hội. Đến khi có người gọi hỏi sao live gì lạ vậy thì hot girl 10x mới biết và khóa trang cá nhân. Với sức lan tỏa khủng khiếp của MXH, chỉ ít giờ sau, link clip 20 phút đã trở thành từ khóa hot, được bàn tán sôi nổi ở khắp các diễn đàn, group Facebook lớn.

Người trong clip được cho là Hường Bear. Ảnh internet

Dựa vào góc quay chính diện, nhiều cư dân mạng khẳng định cô gái khỏa thân trong clip là Nguyễn Hường (hay còn gọi là Hường Bear) - cô gái từng gây bão vì những clip hát nhép cực kỳ đáng yêu. 

Tuy nhiên, thông tin vẫn chưa được xác minh, Hường Bear vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

 
Nhan sắc ngọt ngào của Hường Bear. Ảnh internet

Được biết Hường Nguyễn (Nguyễn Hường) sinh năm 2000 tại Hưng Yên, vốn là gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ trên Facebook và là một nhân tố được chú ý trong các nhóm hội gái xinh. Cô bạn từng khiến biết bao người phải đắm say vì nhan sắc xinh đẹp, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu tựa thiên thần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news